3 nguyên tắc cần lưu ý khi thiết kế biển quảng cáo

Giữa vô vàn biển quảng cáo thì làm thế nào để có một tấm biển ấn tượng, nổi bật, thu hút được sự chú ý của khách hàng? Hãy căn nhắc 3 nguyên tắc dưới đây

Tầm quan trọng của biển quảng cáo đối với việc kinh doanh

Biển quảng cáo đóng một vai trò quan trọng khi kinh doanh, đặc biệt là trong thời buổi cạnh tranh gay gắt như hiện nay. Biển quảng cáo là nơi cung cấp một cách đầy đủ, ngắn gọn thông tin, nội dung, hình ảnh về công ty, cửa hàng, những sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi mà khách hàng sẽ nhận được khi đến cửa hàng. Vì vậy, muốn thu hút khách hàng và tăng doanh thu, các doanh nghiệp, cửa hàng cần dành sự đầu tư thích đáng cho việc làm biển hiệu.

Nếu bạn muốn tăng doanh thu, lôi kéo được nhiều khách hàng tiềm năng thì một trong những vấn đề mà bạn nên quan tâm đó chính là biển quảng cáo. Một biển quảng cáo chất sẽ là công cụ đắc lực giúp tăng lượng khách đến cửa hàng. Đó cũng chính là lý do mà các nhà bán lẻ liên tục đầu tư vào các biển quảng cáo bởi nó mang lại hiệu quả thực sự.

3 nguyên tắc cần lưu ý khi thiết kế biển quảng cáo
Ảnh: NEO IDEA

3 nguyên tắc cần lưu ý khi thiết kế biển quảng cáo

1. Rõ ràng

Biển quảng cáo là nơi cung cấp một cách đầy đủ, ngắn gọn thông tin, nội dung, hình ảnh về công ty, cửa hàng của bạn, những sản phẩm, dịch vụ, ưu đãi mà khách hàng sẽ nhận được khi đến cửa hàng. Các thông tin in trên biển quảng cáo như tên thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ, địa chỉ… cần được thể hiện rõ ràng, riêng biệt.

2. Đơn giản

Bạn chỉ có 3 giây để truyền tải thông điệp của mình đến khách hàng, vì vậy các chi tiết trên biển quảng cáo nên thiết kế ngắn gọn, đơn giản, dễ hiểu. Một hình ảnh trên biển hiệu có thể hơn vạn lời nói vì nó sẽ tác động trực tiếp đến tiềm thức của khách hàng, thậm chí họ không hề nhận ra điều đó. Vì vậy, hãy thêm một hình ảnh thật hấp dẫn trên biển hiệu của bạn.

3. Kêu gọi hành động

Biển hiệu chính là một lời quảng cáo và nó tác động đến khách hàng khiến họ đưa ra quyết định có mua hàng hay không nên biển quảng cáo cần có tính kêu gọi hành động.

Theo Doanhnhan.net

Add a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.