4 video quảng cáo thú vị nhất trong tuần

Dưới đây là 4 video quảng cáo được đánh giá là thú vị, sáng tạo và tạo nhiều cảm hứng nhất trong tuần vừa qua. Hãy cùng xem và cảm nhận những video này nhé.

Intel: Above the arctic

Đây là ví dụ điển hình về quảng cáo lồng ghép câu chuyện nhân văn, có ý nghĩa về vấn đề được xã hội quan tâm.
Drone còn gọi là unmanned aerial vehicle (UAV) là một dạng máy bay không người lái được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong ngành nhiếp ảnh và phim.

Intel đã xây dựng đoạn video để chứng tỏ công nghệ được tích hợp trên drone của hãng sẽ giúp nâng cao hiệu quả trong việc nghiên cứu động vật hoang dã, giúp các nhà khoa học hiểu rõ hơn về biến đổi khí hậu.

Volkswagen: Generationer

Cũng với hướng tạo ra cảm xúc cho người xem, Volkswagen đã khéo léo lồng ghép câu chuyện đầy xúc động về tình cha con trong đoạn video mới nhất của hãng.Generationer kể về tình cảm và xung đột giữa người cha già và anh con trai. Và chiếc xe Volkswagen cũ kỹ xuất hiện như cầu nối cảm xúc giữa hai cha con.

Netflix: Stranger Things The Game

Nhằm quảng bá cho bộ truyền hình Stranger Things, hãng Net Flix đã chuyển thể nội dung của mùa một bộ phim này thành game mobile theo phong cách 8 bit vô cùng độc đáo.

Bối cảnh trò chơi cũng y hệt như phim, vào năm 1980 tại thị trấn Hawkins yên bình. Joyce ngày đêm tìm kiếm con trai mình – Will mất tích một cách bí ẩn. Bức màn dần được vén lên khi Joycephát hiện ra rằng sự biến mất của Will rất có thể dính dáng đến chính phủ và những thế lực siêu nhiên.

Bulldog Skincare: Bank Robbery

Đoạn video quảng cáo có tênBank Robberyđầy thú vị này nói về một anh chàng đang chuẩn bị cướp ngân hàng thì bị chú chó Bull biết nói ngăn cản. Bằng lý lẽ đanh thép đầy thuyết phục, chú chó thông minh bất thường đã khiến ông chủ sử dụng sản phẩm dưỡng da Bulldog Skincare thay vì đi cướp nhà băng.

Add a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.