Các công ty nhỏ đang thiếu một mẹo khi nói đến SEO

Phần lớn tất cả các tìm kiếm web đều dẫn đến việc người dùng truy cập vào các trang web xếp hạng cao nhất, bổ sung Memon. ” SEO của bạn càng nhiều thì kinh doanh càng hiệu quả.”

Các công ty nhỏ đang thiếu một mẹo khi nói đến SEO

Có sự thiếu hiểu biết rộng rãi về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm giữa các công ty nhỏ của Anh – mặc dù tầm quan trọng của nó trong việc thúc đẩy lưu lượng truy cập trang web.

Các phát hiện của một cuộc thăm dò của Digimax cho thấy chỉ có 8% doanh nghiệp nhỏ của Anh hiểu rõ tiềm năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO); Và 5% doanh nghiệp nhỏ thừa nhận họ không biết SEO là gì và nó có lợi gì cho doanh nghiệp của họ như thế nào

Theo Digimax, nhiều công ty nhỏ tập trung hầu hết sự chú ý của họ vào phương tiện truyền thông xã hội khi các tìm kiếm trên web thực sự thúc đẩy hơn 300% lưu lượng truy cập. Nó nói rằng tìm kiếm trên web tạo ra 81% lượng mua hàng B2B và tạo ra hơn một nửa (57%) tất cả các doanh nghiệp dẫn đầu.

Digimax đã hỏi các doanh nghiệp nhỏ họ nghĩ SEO là gì. Đây là những phát hiện:

  • 42% nghĩ rằng SEO chỉ là cách thêm từ khoá vào trang web của họ;
  • 18% nói SEO là về việc xếp hạng Google cao hơn;
  • 15% nói rằng nó làm cho trang web của họ thân thiện với Google;
  • 12% nói rằng SEO là về việc thêm nội dung vào trang web của họ;
  • Chỉ 8% nói rằng SEO là về tất cả các bên trên và nhiều hơn nữa;
  • 5% thừa nhận rằng họ không biết SEO là gì cả.

Bởi vì SEO đang thay đổi liên tục, người dùng đang cảm thấy khó để theo kịp. Shaz Memon, giám đốc sáng tạo của Digimax cho biết: “SEO đã bắt đầu với việc bổ sung từ khóa vào một trang web, nhưng trong 5 năm gần đây, nó liên quan đến nhiều thứ hơn và sự tiến hóa này đã gây nhầm lẫn cho người dùng.”

Từ khoá vẫn còn quan trọng nhưng chúng không phải là toàn bộ câu chuyện, ông nói. “Trang web của bạn … cần phải rõ ràng, súc tích, hợp lý và thân thiện với người sử dụng.Những câu nên được đến các điểm và nội dung cả bản gốc và dễ hiểu.Chế độ SEO bây giờ liên quan đến một mức độ cao của người dùng kinh nghiệm, nó không phải cái gì mà bạn có thể Chỉ cần cánh.Và đó là ngay cả trước khi bạn đi vào xem xét tầm quan trọng sống còn của liên kết xây dựng. “

Phần lớn tất cả các tìm kiếm web đều dẫn đến việc người dùng truy cập vào các trang web xếp hạng cao nhất, bổ sung Memon. ” SEO của bạn càng nhiều thì kinh doanh càng hiệu quả.”

Theo Marketing Donut

Bạn có thể đọc thêm:

Add a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.