Category: Kinh doanh – Tiếp thị
Kinh doanh - Tiếp thị
Khuyến kích khách hàng mục tiêu mua hàng, khách hàng cũ quay lại là mục tiêu tiếp thị, nó cần bạn tận dụng tốt tâm lý khách hàng
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Trong nghề sales, ngoại hình và giọng nói là hai yếu tố rất quan trọng. Giọng nói của một nhân viên sale luôn có những tiêu chí đánh
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Những người làm trong ngành Marketing hẳn không xa lạ với cụm từ Customer Insight. Thế nhưng chính xác thì đó là gì? Nên hiểu thế nào về
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Occasion-based Marketing được biết đến là chiến lược nhằm giúp doanh nghiệp tạo sự kết nối với khách hàng vào những dịp đặc biệt. Occasion-based Marketing được biết
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
2018 sẽ là một năm sôi động của các mô hình kinh doanh, tiếp thị. Có những vấn đề mà nhà tiếp thị cần lưu tâm trong giai
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Nhiều người nói rằng tiếp thị chính là một thực hành về tâm lý người tiêu dùng, để tiếp thị thành công, người làm nghề cần hiểu tâm
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Người mua sắm thường có xu hướng chọn món hàng mà họ mua dựa vào màu sắc. Sắc màu xung quanh có thể tác động nhất định đến
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Trên thị trường có hàng trăm xu hướng kinh doanh tồn tại trong một thời điểm. Thế nhưng chỉ có vài xu hướng trong số đó phù hợp
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Trong thời gian gần đây người ta nhắc nhiều đến shopper marketing – marketing xung quang người đi mua hàng. Đây được dự đoán sẽ là xu thế
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Vị thế dẫn đầu của Apple là bởi một phần không nhỏ từ óc sáng tạo không giới hạn của nhân viên. Apple đã “giữ lửa” sáng tạo
Read More