Hình Ảnh Động: Xu Hướng Quảng Cáo Mới

Hiện nay nhiều công ty quảng cáo trực tuyến bắt đầu sử dụng công nghệ ảnh động (cinemagraph). Dùng ảnh động trong quảng cáo đang trở thành xu hướng mới.

Công nghệ ảnh chuyển động do nhà thiết kế hình ảnh Kevin Burg và nhiếp ảnh gia Jamie Beck đặt tên. Kể từ khi xuất hiện lần đầu, hiện nay thuật ngữ “cinemagraph” ngày càng trở nên phổ biến. Về mặt kĩ thuật công nghệ ảnh “cinemagraph” chỉ là một file ảnh dưới dạng gif, giống như một đoạn video cực ngắn được bật đi bật lại.

Hình Ảnh Động: Xu Hướng Quảng Cáo Mới

Điểm sáng tạo của “cinemagraph” nằm ở chỗ phần lớn của bức ảnh đều là ảnh tĩnh và chỉ một phần nhỏ chi tiết trong tấm ảnh động, khiến cho bức ảnh có hiệu ứng như đang chuyển động khi ghép lại với nhau. Hiện nay “Cinemagraph” thường được dùng nhiều cho các trang chia sẻ trực tuyến như Twitter hay Tumblr bởi người dùng các trang đó thường muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp.

Mới đây, trang chia sẻ Tumblr đã tung ra thị trường dịch vụ Tumblr Radar, được thiết kế để các công ty hay cá nhân có thể quảng cáo bằng những hình ảnh “cinemagraph” với thương hiệu riêng của mình.

Dưới đây là những hình ảnh quảng cáo động đẹp mắt từ các thương hiệu hàng đầu. Hãy cùng TQ “chiêm ngưỡng” nhé.

Hình Ảnh Động: Xu Hướng Quảng Cáo Mới

Busweiser – một trong những thương hiệu bia lớn nhất của Mỹ, luôn biết cách chạm tới trái tim khách hàng trong các quảng cáo của mình, dù là ảnh tĩnh hay xu hướng mới là ảnh động này.

Hình Ảnh Động: Xu Hướng Quảng Cáo Mới

Coca-Cola là một trong những thương hiệu giá trị nhất trên toàn cầu, Coca-Cola thường xuyên tung ra những chiến dịch quảng cáo sáng tạo và bắt kịp xu hướng thời đại.

Hình Ảnh Động: Xu Hướng Quảng Cáo Mới

Gilt Taste là bức ảnh động độc đáo nằm trong một loạt “cinemagraph”, được thiết kế cho Gilt Taste – một tạp chí chuyên về ẩm thực.

Hình Ảnh Động: Xu Hướng Quảng Cáo Mới

Christian Louboutin – Nổi tiếng với những bức ảnh về thời trang, Beck và Burg đã dùng công nghệ ảnh chuyển động trong một chiến dịch quảng cáo cho Christian Louboutin.

Hình Ảnh Động: Xu Hướng Quảng Cáo Mới

Tiffany & Co được tạo nên bởi Beck và Burg, bức ảnh biết chuyển động này là một phần trong chiến dịch quảng cáo cho bộ sưu tập Tiffany & Co và đã được trưng bày tại cửa hàng của hãng tại Fifth Avenue.

Ảnh: marketingchienluoc

Add a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.