KIẾN THỨC VỀ WEBSITE VÀ THIẾT KẾ WEBSITE

BẠN HIỂU ĐƯỢC VAI TRÒ CỦA WEBSITE VÀ MONG MUỐN DỰA VÀO WEBSITE ĐỂ NÂNG CAO HIỆU QUẢ QUẢNG CÁO. TUY NHIÊN BẠN CÓ CHẮC CHẮN MÌNH HOÀN TOÀN HIỂU HẾT VỀ WEBSITE VÀ THIẾT KẾ WEBSITE ?

NHỮNG KIẾN THỨC CƠ BẢN VỀ WEBSITE VÀ THIẾT KẾ WEBSITE SẼ GIÚP BẠN BIẾT THÊM PHẦN NÀO VỀ LĨNH VỰC THÚ VỊ NÀY !

      Website là gì

Website là kênh thông tin để quảng bá, giới thiệu dịch vụ, sản phẩm, mô hình hoạt động của doanh nghiệp, cửa hàng đến với người tiêu dùng , người ta có thể nhìn  thấy website của bạn ở bất kỳ đâu, ở Việt Nam ở Hàn Quốc, Nhật Bản  hay bất kỳ nơi nào trên thế giới. Địa chỉ website chính là khái niệm tên miền hay domain name. Thường các website được sở hữu bởi 1 cá nhân hay doanh nghiệp nào đó.

Tại sao doanh nghiệp cần phải có website trong hoạt động kinh doanh?

Với sự phát triển không ngừng của ngành công nghệ thông tin, truyền thông nói chung và internet nói riêng, ngày nay website đóng một vai trò thiết yếu trong hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp, nó mang lại những lợi ích to lớn mà doanh nghiệp không thể phủ nhận.

Sau đây là những lý do dễ nhận thấy nhất để doanh nghiệp có thể bắt đầu xây dựng website:

  •  Thiết lập sự hiện diện mới trên internet, tạo cơ hội tiếp xúc với khách hàng ở mọi nơi và tại mọi thời điểm.
  •  Giới thiệu các sản phẩm dịch vụ một cách sinh động và mang tính tương tác cao.
  •  Tạo cơ hội để bán sản phẩm hàng hóa một cách chuyên nghiệp mà không tốn nhiều chi phí.
  •  Cơ hội phục vụ khách hàng tốt hơn, đạt được sự hài lòng lớn hơn từ khách hàng.
  •  Tạo một hình ảnh chuyên nghiệp trước công chúng, công cụ hiệu quả để thực hiện các chiến dịch PR và marketing.
  •  Và đơn giản không có website là một nguyên nhân thất bại của doanh nghiệp

       Thiết kế website từng bước như thế nào?

  • Xác định mục tiêu: Trước tiên bạn nên xác định mục đích thiết kế website của bạn là gì? Bạn mong muốn thiết kế website với mục tiêu giới thiệu doanh nghiệp, dịch vụ hay thiết kế website bán hàng. Tùy mục đích thiết kế bạn có thể hoạch định những chiến lược sơ bộ cho website của mình.
  • Lựa chọn tên miền: Bạn cần chọn lựa tên miền thât tốt để khách hàng có thể dễ tiếp cận và dễ ghi nhớ nhất. Đây là khâu đơn giản nhưng ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả kinh doanh cho doanh nghiệp
  • Lên bố cục tổng thể: Hãy phác thảo ý tưởng của bạn về website như bố cục website ra sao, gồm những module chính nào? Giao diện tổng thể ra sao, màu sắc và hình ảnh chủ đạo như thế nào
  • Xác định chi phí: Đưa ra định mức chi phí xây dựng cũng là một trong những yêu cầu khi thiết kế website. Từ đó, giúp bạn lựa chọn được loại website phù hợp với mức chi phí mà mình đưa ra.
  • Sau khi xác định được những vấn đề trên, cũng là lúc bạn nên tìm kiếm một đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp để trao gửi ý tưởng thiết kế website của mình.

    Với kinh nghiệm đã từng thiết kế nhiều gói website cho các doanh nghiệp thuộc lĩnh vực như , xây dựng, thiết kế website bất động sản, thiết kế website doanh nghiệp.Chúng tôi hiểu rằng doanh nghiệp bạn cần những gì để tạo dựng niềm tin trong lòng khách hàng.

    TQ Design luôn nỗ lực không ngừng nghỉ để đem đến cho quý khách hàng những điều tuyệt vời nhất. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được những giải pháp toàn diện cho website của bạn.

Add a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.