Lợi ích của Email Server với doanh nghiệp thương mại

Sử dụng Email Server mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp, hiện nay loại email này đang là lựa chọn hàng đầu của nhiều doanh nghiệp thương mại.

Email Server hay Email tên miền là một hệ thống email phục vụ cho giao diện các thư điện tử  trực tuyến của doanh nghiệp với khách hàng.

Email tên miền thường có dạng “tên email  @ tên miền”, thường được các cơ quan, tổ chức, đặc biệt là doanh nghiệp sử dụng. Ví dụ tên công ty bạn đăng ký website là thanhlong.com, thì Email tên miền của bộ phận nhân sự trong công ty sẽ có dạng nhansu@thanhlong.com.

Email tên miền thường có một tài khoản quản trị cao nhất, có quyền tạo, thêm mới hay chỉnh sửa các user mail trong hệ thống.

Loại hình email này đang dần trở nên phổ biến đối với cá nhân, doanh nghiệp hoạt động kinh doanh và bán hàng. Sử dụng Email tên miền giúp cho doanh nghiệp tăng tính chuyên nghiệp, tăng mức độ tin cậy của khách hàng và phòng chống spam.

  • Sử dụng Email tên miền có thể giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý một cách tập trung những email giao dịch của doanh nghiệp với khách hàng và đối tác. Doanh nghiệp có thể kiểm soát nội dung email gửi hoặc nhận của các bộ phận. Nhân viên quản lý Email Server có thể hỗ trợ xóa hoặc chỉnh sửa các email trong hệ thống khi có sự thay đổi nào đó.
  • Email tên miền giúp tăng độ tin cậy của email, khách hàng sẽ không phải lo lắng hay đi kiểm tra về tính xác thực của email mình nhận được.
  • Email tên miền có tính bảo mật cao hơn so với email thông thường. Điều này cho phép bạn hạn chế được những ảnh hưởng từ hacker, đối thủ cạnh tranh hay những email giả danh.
  • Một lợi ích nữa có Email tên miền là không hạn chế về dung lượng, đồng thời email của bạn sẽ không bị gửi vào hộp thư spam, tránh tình trạng không thể gửi hay nhận được email.

 

Add a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.