Mầm non Khánh Hội

Trường Mầm Non Khánh Hội tọa lạc tại số 360D Bến vân Đồn phường 1 – quận 4. Đây là một công trình thể hiện sự tâm huyết với giáo dục của Ban Tổng Giám đốc công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Khánh Hội.

Mong muốn mang đến cho bé môi truờng giáo dục tiên tiến, đảm bảo sự phát triển toàn diện của các bé, Trường mầm non Khánh Hội đã đầu tư và xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, an toàn và thân thiện với môi trừờng giáo dục mầm non.

Mầm non Khánh Hội

Mầm non Khánh Hội

Với diện tích 3000m2 bao gồm 14 phòng học, 01 bếp ăn, 01 phòng y tế và các phòng chức năng phục vụ cho việc học tập năng khiếu và vui chơi của bé.

Mầm non Khánh Hội

Mầm non Khánh Hội

Các khu vực sinh hoạt của bé và các phòng chức năng đựợc thiết kế rộng rãi, thoáng mát, hiện đại và đảm bảo an toàn cho các bé trong quá trình vui chơi và học tập. Khối phòng quản trị được trang bị đầy đủ dụng cụ cần thiết phục vụ quá trình điều hành, phân công công tác của cán bộ, nhân viên nhà trường

Trường mầm non Khánh Hội tự hào mang lại cho các bé một Không gian sư phạm thoáng mát, hiện đại và gọn gàng, để từ đó mang tới sự thoải mái, vui tươi và an toàn cho các bé trong các hoạt động học tập, ăn uống và vui chơi.

Add a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.