Một số tạp chí hay dành cho Web Designers

Trong những tài liệu tham khảo dành cho nhà thiết kế web thì tạp chí cũng là một kênh hữu ích. Dưới đây là những tạp chí hay dành cho nhà thiết kế website.

Trong thiết kế website, sáng tạo và nguồn ý tưởng là rất quan trọng. Nhà thiết kế thường có nhiều nguồn để tham khảo và tìm cảm hứng cho tác phẩm của mình. Trong đó tạp chí là kênh rất hữu ích. Tạp chí cho phép nhà thiết kế tìm ra những công cụ mới, những tác phẩm thiết kế ấn tượng và cả những thủ thuật hay xu hướng thiết kế mới nhất. Dưới đây là 7 tạp chí online hay dành cho web designers.

Smashing Magazine

Một số tạp chí hay dành cho Web Designers

Smashing Magazine mang đến cho nhà thiết kế rất nhều hướng dẫn về design cũng như các icon và công cụ đồ hoạ miễn phí. Smashing Magazine tập hợp rất nhiều bài viết tổng quan về nguyên tắc thiết kế web và một anh sách công việc cho các nhà thiết kế đễ có giải pháp sáng tạo và làm việc với bản thảo thiết kế hiệu quả nhất. Đây cũng là trang tạp chí điện tử cập nhật xu hướng thiết kế web mới rất nhanh.

Onextrapixel

Onextrapixel là bộ sưu tập đa dạng về những hướng dẫn thiết kế, phần mềm thiết kế miễn phí cũng như những vài phân tích và đánh giá các thông tin rất chi tiết. Điểm nổi bật của tạp chí điện tử này là không quá nặng về kỹ thuật mà thay vào đó là các thủ thuật. Onextrapixel là một nguồn tài liệu tham khảo đáng giá cho những người mới bước chân vào lĩnh vực thiết kế website.

Một số tạp chí hay dành cho Web Designers

Inspirationfeed

Nếu bạn là người mới học thiết kế web thì Inspirationfeed chính là trợ thủ đắc lực cho bạn. Trang thông tin này tập hợp những kỹ thuật cơ bản cho nhà thiết kế và cả những kiến thức cơ bản nhưng rất hữu ích.

Một số tạp chí hay dành cho Web Designers

Inspired Magazine

Inspired Magazine lại là trang tạp chí điện tử mang đến cảm hứng cho nhà thiết kế web. Các bài viết phổ biến của trang này là những web đẹp, ấn tượng hay độc đáo. Nếu bạn cần tìm những thiết kế hay để tham khảo thì đây chính là công cụ tuyệt vời dành cho bạn. Cùng với đó là những lời khuyên về các dịch vụ lưu trữ, kiến thức phục vụ quá trình thiết kế cũng xuất hiện trên trang tạp chí này.

Một số tạp chí hay dành cho Web Designers

CreativePro

CreativePro là một blog hướng dẫn chuyên nghiệp trong thiết kế in ấn, nhiếp ảnh và thiết kế website. Những bài viết trong trang này lại hữu ích cho nhà làm thiết kế thương mại nhiều hơn. Có nhiều thông tin như là thế nào để có khách hàng mới trong thiết kế web hay làm thế nào để hợp tác tốt với đồng nghiệp trong quá trình thiết kế. Nếu bạn cần tìm thông tin về quá trình quản lý và vận hành một thương hiệu thiết kế website thì đừng bỏ qua trang này nhé.

Một số tạp chí hay dành cho Web Designers

LogoThief

LogoThief là một trong những blog ấn tượng trong thị trường thiết kế logo thương hiệu. Những thông tin thường xuyên của trang web này là các thông tin về logo bị đánh cắp. Mục đích của trang web này là thúc đẩy sự ý thức về bản quyền trong thiết kế logo và thiết kế thương hiệu. Trang được thành lập bởi một nhà thiết kế từng bị đánh cắp ý tưởng logo.

Một số tạp chí hay dành cho Web Designers

Với 7 trang tạp chí điện tử trên đây, TQ hy vọng bạn đã tìm thêm được cho mình nguồn tài liệu tham khảo cũng như nguồn ý tưởng cho những thiết kế website mới của mình.

Add a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.