Những công cụ tuyệt vời cho nhà thiết kế website

Thiết kế website là một công việc nặng về tư duy sáng tạo, không hề dễ dàng. Dưới đây là những công cụ có thể giúp nhà thiết kế web làm việc dễ dàng hơn.

Proto.io

Proto.io là công cụ cung cấp cho nhà thiết kế những mẫu độ trung thực thấp để tạo ra các ý tưởng. Hoặc giúp nhà thiết kế xây dựng các nguyên mẫu có độ trung thực cao và có giao diện khá gần với thực tế.

Những công cụ tuyệt vời cho nhà thiết kế website

Với công cụ nà nhà thiết kế ó thể dễ dàng tạo ra một bản thiết kế từ mẫu ban đầu hay nhập thông tin trực tiếp qua Photoshop hay Sketch. Công cụ này cho phép người thiết kế có thể xem trướ nguyên mẫu trong một trình duyệt web hay trên thiết bị nào đó. Proto.io còn có khả năng tương thích với IOS và Adroid.

WhatFontIs

WhatFontIs sẽ giúp bạn biết chính xác font chữ của bản thiết kế nào đó là gì. Bạn chỉ cần cung cấp cho công cụ hữu ích này font mẫu mà bạn cần tìm. Công cụ sẽ tìm phông font chữ đó cho bạn, trong trường hợp không tim thấy, công cụ sẽ hiển thị những font chữ gần với font mẫu nhất.

Những công cụ tuyệt vời cho nhà thiết kế website

SITE123

Đây là công cụ vô cùng hữu ích cho nhà thiết kế web. Công cụ này cho phép bạn tạo ra một trang web mà không cần viết mã. Công cụ cũng hỗ tr đa ngôn ngữ, nên bạn hoàn toàn có thể tạo ra một website với ngôn ngữ ngoài tiếng Việt một cách khá dễ dàng.

Những công cụ tuyệt vời cho nhà thiết kế website

Hiện tại, SITE123 được cung cấp miễn phí ngoài ra có gói mất phí theo tháng hoặc theo năm hoặc nâng cấp gói dung lượng.

Pro

Pro là ứng dụng đi kèm với ứng dụng WordPress đầu tiên trong ngành thiết kế web. Bản WordPress này cho phép người dùng sử dụng 3 công cụ xây dựng web: tiêu đề, chân trang và trình tạo nội dung. Pro bao gồm toàn bộ các plugin Themeco đã phát triển và bổ sung của bên thứ ba.

Những công cụ tuyệt vời cho nhà thiết kế website

Goodie

Goodie đưa ra cho bạn hàng trăm trang web từ các doanh nghiệp tương tự như doanh nghiệp của bạn. Bạn có thể tận dụng nguồn dữ liệu mà công cụ này mang đến để tìm yế tưởng thiết kế cho mình. Ngoài ra bạn cũng có thể sử dụng các trang web này với một mức giá được định trước.

FFonts

Những công cụ tuyệt vời cho nhà thiết kế website

FFonts là nơi chuyên cung cấp những font chữ miễn phí, dù những lựa chọn sẵn có phần hạn chế. FFonts tổng hợp các font chữ miễn phí và nhóm chúng thành 30 + chủ đề. Công cụ này chính là nguồn cảm hứng bất tậ trong tìm kiếm font chữ cho phù hợp với bản thiết kế của bạn.

Add a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.