Những thiết kế mobile mang đến cho bạn cảm hứng bất tận

Thiết kế mobile đóng vai trò quan trọng trong thiết kế hệ thống nhận diện hay truyền thông thương hiệu. Cùng tìm cảm hứng cho thiết kế mobile mới nào.

Ngày nay thiết kế website hiển thị trên các thiết bị nhỏ như di động, máy tính bảng ngày càng được chú trọng. Nhiều doanh nghiệp không còn chuộng sử dụng bản reponsivie thiết kế website từ máy tính sang các thiết bị nhỏ hơn. Mà thay vào đó, họ lại chọn cách thiết kế ra một bản riêng dành cho điện thoại và máy tính bảng. Từ đó mà những thiết kế mobiel ra đời và ngày một quan trọng hơn trong ngành thiết kế và truyền thông thương hiệu.

Những thiết kế mobile mang đến cho bạn cảm hứng bất tận

Nhiều nhà thiết kế và doanh nghiệp nhận định rằng thực trạng này cũng không có gì khó hiểu. Bởi ngày nay, người dùng có xu hướng tiếo cận thương hiệu thông qua việc internet trên thiết bị cầm tay như điện thoại thông minh và máy tính bảng. Nhiều cuộc nghiên cứu thói quen người dùng đã diễ ra và đồng tình với nhận định này. Vì thực tế ngày nay, chỉ với chiếc điện thoại thông minh người ta đã có thể làm rất nhiều thứ từ làm việc cho đến đọc báo, cập nhật tin tức hay mua sắm.

Những thiết kế mobile mang đến cho bạn cảm hứng bất tận

Nhiều người tiêu dùng cho biết rằng họ có xu hướng tiếp cận và tìm hiểu về thương hiệu thông qua môi trường internet trước khi quyết định đến trực tiếp hay mua sản phẩm từ nhãn hàng đó. Nhóm người tiêu dùng này cũng thẳng thắng cho biết rằng, nếu khi truy cập bằng điện thoại mà website của nhãn hàng quá xấu hay khó xem thì phần lớn khả năng họ sẽ thoát ra ngay và không có bất kỳ “tơ tưởng” nào đến sản phẩm của nhãn hàng đó nữa.

Những thiết kế mobile mang đến cho bạn cảm hứng bất tận

Từ thực tế này có thể thấy rằng thiết kế website trên mobile ngày càng đóng vai trò quan trọng trong khâu tiếp thị và tiếp cận người tiêu dùng của thương hiệu. Một thiết kế mobile trong giai đoạn hiện tại không chỉ dừng lại ở việc dễ nhìn, dễ theo dõi và dễ tương tác, mà còn hơn thế nữa. Thiết kế mobile hiện đại cần phải bắt mắt, ấn tượng và đơn gain dễ nhớ. Gần như nó phải đáp ứng tất cả những tiêu chí của bản thiết kế website dành cho PC, máy tính.

Những thiết kế mobile mang đến cho bạn cảm hứng bất tận

Đây vốn không phải điều dễ thực hiện. Hãy cùng TQ tìm cảm hứng thiết kế mobile qua những bản thiết kế mobile có sẵn đầy ấn tượng dưới đây nhé.Những thiết kế mobile mang đến cho bạn cảm hứng bất tận Những thiết kế mobile mang đến cho bạn cảm hứng bất tận Những thiết kế mobile mang đến cho bạn cảm hứng bất tận Những thiết kế mobile mang đến cho bạn cảm hứng bất tận Những thiết kế mobile mang đến cho bạn cảm hứng bất tận Những thiết kế mobile mang đến cho bạn cảm hứng bất tận Những thiết kế mobile mang đến cho bạn cảm hứng bất tận Những thiết kế mobile mang đến cho bạn cảm hứng bất tận Những thiết kế mobile mang đến cho bạn cảm hứng bất tận Những thiết kế mobile mang đến cho bạn cảm hứng bất tận Những thiết kế mobile mang đến cho bạn cảm hứng bất tận

Ảnh: idesign.vn

Add a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.