Top những thiết kế web, thiết kế app ấn tượng

Dưới đây là top những thiết kế web và thiết kế app ấn tượng nhất mà TQ sưu tầm được. Mỗi thiết kế web/app này đều có một điểm đặc biệt, điểm thu hút riêng.

Ngày nay thiết kế website và thiết kế app là một trong những thiết kế quan trọng trong hệ thống nhận diện của thương hiệu. Đồng thời đó cũng là yếu tố ảnh hưởng nhiều đến quá trình truyền thông cũng như bán hàng của nhiều thương hiệu.

Ngày này, song hành cùng thiết kế web là những thiết kế app ngày càng được chú trọng hơn. Bởi xu hướng sử dụng điện thoại của người tiêu dùng Việt và người tiêu dùng trên thế giới. Bằng việc cập nhật xu hướng thiết kế mới mỗi ngày, những thiết kế vô cùng ấn tượng lần lượt ra đời.

Top những thiết kế web, thiết kế app ấn tượng

Các nhà thiết kế hiện đại chủ trương không chỉ sử dụng xu hướng thiết kế vào tác phẩm của mình, mà bên cạnh đó còn xây dựng cái toi cá nhân và câu chuyện thương hiệu trong từng thiết kế website hay thiết kế app cụ thể.

Bạn có thể thấy rằng trong những bản thiết kế dưới đây, các phong cách thiết kế đều có nét nổi bật khác nhau. Cùng với việc đơn giản hóa thiết kế webiste, thì mỗi web này đều làm bật lên một chủ đề, một thông điệp rõ ràng và ấn tượng.

Top những thiết kế web, thiết kế app ấn tượng

Điểm đặc biệt tiếp theo của những bản thiết kế này là hầu hết đều sử dụng màu sáng. Đây cũng là một trong những xu hướng thiết kế chung của ngành đồ họa trong thời gian tới. Màu sắc sáng có thể khiến bản thiết kế sáng hẳn lên và tạo nhiều ấn tượng thị giác hơn, cũng có thể tạo tác dụng tốt hơn để thể hiện các chi tiết đơn gian nhưng vẫn nổi bật.

Hãy cùng TQ nhìn ngắm những thiết kế website và thiết kế app đầy ấn tượng dưới đây nhé.

Top những thiết kế web, thiết kế app ấn tượng Top những thiết kế web, thiết kế app ấn tượng Top những thiết kế web, thiết kế app ấn tượng Top những thiết kế web, thiết kế app ấn tượng Top những thiết kế web, thiết kế app ấn tượng Top những thiết kế web, thiết kế app ấn tượng Top những thiết kế web, thiết kế app ấn tượng Top những thiết kế web, thiết kế app ấn tượng Top những thiết kế web, thiết kế app ấn tượng Top những thiết kế web, thiết kế app ấn tượng Top những thiết kế web, thiết kế app ấn tượng Top những thiết kế web, thiết kế app ấn tượng Top những thiết kế web, thiết kế app ấn tượng Top những thiết kế web, thiết kế app ấn tượng Top những thiết kế web, thiết kế app ấn tượng Top những thiết kế web, thiết kế app ấn tượng

Add a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.