Ngắm hình ảnh thương hiệu nổi tiếng qua chiếc lồng đèn
|Nhắc đến Trung thu là nói đến lồng đèn. Hãy cùng ngắm chiếc lồng đèn trong “hoá thân” của hình ảnh nhận diện các thương hiệu nổi tiếng thế giới nhé.
Chúng ta có rất nhiều kiểu dáng khác nhau cho chiếc lồng đèn “huyền thoại” trong đêm Trung thu.
Quay về ngày còn bé hay thời ông bà ta, bạn sẽ thấy những chiếc lồng đèn đơn giản, trong hình ảnh của những vật dụng đơn sơ hằng ngày tái chế mà thành. Nào là đèn lon sữa, lồng đèn giấy vở, lồng đèn ông sao truyền thống đốt nến. Khá hơn một chúng, bạn sẽ thấy những chiếc lồng đèn được làm từ giấy bóng nhiều màu sắc, nhiều hình dạng khác nhau. Và sau cùng là những chiếc lồng đèn bằng pin, có đèn tự động và cả tiếng nhạc.
Có thể thấy, chúng ta có thể sử dụng nhiều chất liệu khác nhau để tạo ra chiếc lồng đèn. Vậy bạn nghĩ sẽ thế nào nếu dùng hình ảnh nhận diện của thương hiệu làm lồng đèn? Những chiếc lồng đèn mang biểu tượng Pepsi, Adidas hay Grab? Bạn có thể hình dung ra không? Nếu vẫn chưa thể tưởng tượng ra thì hãy chiêm ngưỡng những chiếc lồng đèn độc đáo – đại diện cho thương hiệu ngay nhé.
Một nhà thiết kế thương hiệu đã sáng tạo nên những mẫu thiết kế này. Đầy ấn tượng và sáng tạo. Ở mỗi chiếc lồng đèn, không chỉ sử dụng màu sắc nhận diện của thương hiệu mà hình dạng lồng đèn còn mang đặc trưng hình tượng logo của chính thương hiệu đó.
Lồng đèn Coca – Cola với màu đỏ truyền thống của nhãn hàng nước uống có gas hàng đầu thế giới cùng đường lượn màu trắng đặc trưng. Bạn có cảm giác đang nhìn thấy một lon Coca – Cola trong chiếc lồng đèn không?
Lồng đèn Grab. Lồng đèn có màu xanh lá đặc trưng và thu hút của nhãn hàng vận tải thông minh gây xôn xao cả Việt Nam thời gian gần đây. Trên lồng đèn còn có cả hình ảnh grabbike “huyền thoại” của thương hiệu.
Lồng đèn Pepsi. Chiếc lồng đèn hình cầu và sự kết hợp 2 màu xanh – đỏ, đã biến chiếc lồng đèn thành biểu tượng Trung thu cho thương hiệu này.
Khi nhìn thấy kiểu dáng và hoạ tiết trên chiếc lồng đèn độc đáo này, bạn có liên tưởng đến chiếc giày không? Đó chính là điểm sáng tạo của nhà thiết kế, lồng đèn vừa thể hiện màu sắc, còn thể hiện đặc trưng sản phẩm của thương hiệu.
Nếu nói đến chiếc lồng đèn ông sao truyền thống thì đây chính là hình ảnh thương hiệu “biến hoá” thành công nhất.
Thật bất ngờ khi hình ảnh thương hiệu xe hàng đầu thế giới BMW lại có thể “biến hoá” thành hình tượng chiếc lồng đèn hình bông hoa xinh xắn.
Những chiếc lồng đèn này chỉ là bản thiết kế, nhưng hẳn là sẽ rất tuyệt nếu chúng trở thành những chiếc lồng đèn thật đúng không nào?