Category: Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Cơn giận dữ của khách hàng là nổi ám ảnh của người làm sale. Thế nhưng nếu có thể vượt qua cơn giận của khách hàng đúng cách,
Read More
Chăm sóc khách hàng
Dịch vụ khách hàng là yếu tố hàng đầu giúp tạo dựng quan hệ với khách hàng. Nhưng bạn có biết như thế nào là một dịch vụ
Read More
Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng là một trong những khâu quan trọng để thu hút và giữ chân khách hàng. Có muôn cách chăm sóc khách hàng “không thể
Read More
Chăm sóc khách hàng
Sự ưa chuộng của người tiêu dùng Châu Á thay đổi nhanh chóng. Hãy TQ cập nhật các xu hướng ảnh hưởng đến quyết định mua sắm của
Read More
Chăm sóc khách hàng
Mỗi nhà tiếp thị đều mong muốn có lượng lớn khách hàng trung thành. Tuy nhiên, làm thế nào để có thể tiếp cận và xây dựng lòng
Read More
Chăm sóc khách hàng
Starbucks tự nhận mình là một nhà cung cấp trải nghiệm khách hàng chứ không chỉ đơn giản là cung cấp cà phê. Hãy học cách làm của
Read More
Chăm sóc khách hàng
Ngày nay, để chắm sóc khách hàng tốt, doanh nghiệp cần nhiều hơn việc thấu hiểu khách hàng, bởi chỉ thấu hiểu thôi thì vẫn chưa đủ mà
Read More
Chăm sóc khách hàng
Trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, người tiêu dùng trên internet chính là lực lượng khách hàng đầy tiềm năng của mỗi doanh nghiệp. Người tiêu
Read More
Chăm sóc khách hàng
Tận dụng thiết bị di động để chăm sóc khách hàng đang là hướng đi chung của nhiều doanh nghiệp, bởi xu hướng sử dụng điện thoại ngày
Read More
Chăm sóc khách hàng
Để có thể bán hàng cũng như chăm sóc khách hàng tốt, thương hiệu cần nhất là lắng nghe khách hàng để biết họ đang cần gì, đó
Read More