Những quảng cáo hài hước khó đỡ của Deadpool 2

Từ ý tưởng mời Celine Dion hát nhạc phim, đưa băng rôn vào MU, rồi thì xin lỗi Beckham và tặng vé World Cup. Quảng cáo của Deadpool 2 bá đạo hơn ta tưởng.

Bộ phim đình đám Deadpool 2 vừa có xuất chiếu tại Việt Nam và đã khiến khán giả phải “cười lăn”. Tuy nhiên, đằng sau nội dung hấp dẫn của bộ phim là những chiến dịch marketing quảng bá táo bạo của hãng để tiếp cận gần hơn với khán giả.

Mời Céline Dion tới để hát nhạc phim và biến Deadpool thành vũ công ba lê

Ca khúc “Ashes” do Céline Dion thể hiện là nhạc phim của Deadpool 2. Điều đặc biệt là Deadpool đã có màn múa minh họa “gây sốc”. Deadpool được sắm vai bởi một vũ công ba lê và nhảy phụ họa trong MV này.

Những quảng cáo hài hước khó đỡ của Deadpool 2

Đổ bộ vào sân Old Trafford của Manchester United

Đội bóng Manchester United đã ký kết hợp tác với hang phim Fox từ năm 2016, hỗ trợ quảng bá cho các bộ phim Fox sản xuất. Lần này khán giả đã được dịp chiêm ngưỡng băng rôn về anh chàng dị nhân hóm hỉnh Deadpool bên ngoài sân Old Trafford. Một loạt các cầu thủ nổi tiếng như Alexis Sanchez, Michael Carrick, Luke Shaw… được phen mặc áo đấu có dòng chữ “Deadpool 2” ở lưng.

Những quảng cáo hài hước khó đỡ của Deadpool 2

Đến xin lỗi Beckham và tặng vé World Cup

Ở phần 1, Deadpool đã chê giọng nói của David Beckham nghe giống như bị… hít phải khí heli. Lấy ý tưởng quảng cáo từ chi tiết này, ở phần 2, anh chàng dị nhân quyết định đến tận nhà xin lỗi Beckham vì đã nói xấu anh. Sau nhiều lần đổi quà “làm lành”, từ bánh và sữa, sau đó là ban nhạc Mexico, cho đến cặp vé xem World Cup, thì Beckham đã nhận lời xin lỗi.

Những quảng cáo hài hước khó đỡ của Deadpool 2

Xâm chiếm Walmart, biến mọi bìa DVD trên kệ thành phim Deadpool

Tại khu vực bán DVD ở siêu thị Walmart, hình ảnh Deadpool tràn ngập. Mọi bìa DVD của một loạt các phim đình đám như X-Men, Terminator, Logan… đều trở thành phim của Deadpool.

Những quảng cáo hài hước khó đỡ của Deadpool 2

“Lợi dụng” Avengers: Infinity War để… thơm lây

Trước đó, bom tấn Avengers đã thu hút hết mọi sự chú ý của khán giả trên màn ảnh rộng. Không bỏ qua bất kì cơ hội nào, đội ngũ marketing và đoàn làm phim của Deadpool 2 đã tận dụng cơ hội này để quảng bá luôn cho bộ phim của mình.

Những quảng cáo hài hước khó đỡ của Deadpool 2

Học theo Infinity War, Deadpool 2 cũng viết tâm thư kêu gọi fan không “spoil” nội dung phim. Tài tử Ryan Reynolds đã thay mặt đoàn làm phim đã viết một bức tâm thư kêu gọi khán giả không làm lộ nội dung phim cho những người xem sau.

Ngoài ra, Ryan Reynolds cũng sử dụng mạng xã hội Twitter để quảng bá cho phim. Vị này đăng tải bức thư từ chối của Tony Stark (Iron Man) định gia nhập nhóm Avengers để “trừ gian diệt bạo” được gửi thẳng cho mình.

Những nỗ lực truyền thông của Deadpool 2 được đánh giá rất cao, thực sự là những cách quảng bá phim vừa thông minh, vừa gây cười cho khán giả toàn cầu.

Ảnh: Brandsvietnam

Add a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.