Top công cụ là trợ thủ đắc lực của designers

Ngày nay, trong hầu hết các lĩnh vực, con người đều có thể nhờ đến sự hỗ trợ của công cụ hiện đại để tối ưu hóa quá trình làm việc.

Designers cũng không ngoại lệ, bạn có nhiều công cụ có thể là trợ thủ đắc lực trong công việc sáng tạo của mình. Hãy cùng TQ cập nhật nhanh chóng để làm việc hiệu quả hơn nhé.

Trong cộng đồng designers đã từ lâu lan truyền và chia sẻ chau nhiều công cụ hữu ích hỗ trợ người làm thiết kế rất nhiều. Những công cụ tiện ích này có tính năng cao, nâng cao hiệu suất làm việc, dẫu rằng nó không phải là giải pháp hoàn hảo để cải thiện chất lượng cũng như tốc độ làm việc của nhà thiết kế. Nếu bạn cần một trợ thủ làm một hay vài việc cụ thể nào đó giúp bạn thì những công cụ sau đây khá thích hợp đấy.

Momentum

Momentum có để nhắc nhở bạn theo sát với nhiệm vụ bạn đã đặt ra. Nhiều designers ví vui rằng, nó giống như một thiên thần nhỏ trên vai của bạn thì thầm động lực vào tai của bạn. Nói như thế, nhưng về căn bản, Momentum dựa trên ‘thói quen’, bạn có thể thiết lập nhắc nhở, mục tiêu và lịch biểu. Mỗi khi bạn hoàn thành thói quen mà không bị phân tâm cũng như bạn đang có thêm động để thúc đẩy bạn.

Top công cụ là trợ thủ đắc lực của designers

Magnet

Magnet được thiết kế để giữ cho không gian làm việc của bạn luôn được tổ chức đẹp. Bằng cách kéo các cửa sổ ứng dụng vào các cạnh và góc màn hình, Magnet sẽ điều chỉnh màn hình của bạn bằng cách đóng cửa sổ thành các ô tùy thuộc vào nơi bạn kéo. Các thao tác sao chép, so sánh và đa tác vụ giúp bạn hiệu quả hơn.

Top công cụ là trợ thủ đắc lực của designers

Freedom

Freedom chặn các trang web, và các ứng dụng, sẽ ngăn bạn liên tục bị cám dỗ bạn bởi những thứ bên ngoài. Thêm vào đó, nó hoạt động trên cả PC, Mac, iOS và Android, bạn không thể lén nhìn nhanh vào nguồn cấp dữ liệu Facebook trên điện thoại của bạn. Tương tự như Momentum, Freedom giúp bạn tập trung vào nhiệm vụ.

Top công cụ là trợ thủ đắc lực của designers

Spark

Spark có thể giải thoát designers khỏi sự chi phối của email. Spark hiểu được những email nào quan trọng nhất và di chuyển chúng lên đầu danh sách mail của bạn. Tính năng Inbox thông minh của nó cũng phân loại tất cả mọi thứ thành cá nhân, thông báo và bản tin và nó chỉ thông báo cho bạn khi có điều gì đó quan trọng. Cùng với đó là chức năng tìm kiếm trực quan, giúp tiết kiệm thời gian.

Top công cụ là trợ thủ đắc lực của designers

Noizio

Noizio tự gọi mình là “người bạn tinh tế của bạn”. Công cụ này cung cấp một loạt các âm thanh nền xung quanh để giúp tăng năng suất của bạn và chặn các âm thanh khác.

Top công cụ là trợ thủ đắc lực của designers

Harvest

Top công cụ là trợ thủ đắc lực của designers

Harvest cho bạn một báo cáo trung thực, về chính xác những gì đang ngốn thời gian của bạn. Từ đó bạn có thể lọc ra và tối ưu hóa thời gian làm việc của mình bằng cách tránh xa những thứ đang chi phối bạn.

Add a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.