4 điều cần lưu ý khi làm video quảng cáo

Để có thể phát huy tối đa hiệu quả từ video quảng cáo, sản phẩm cần phải có được tính sáng tạo, độc đáo và sử dụng công nghệ làm phim hiện đại.

Dưới đây là một số nguyên tắc cơ bản mà các bạn cần tuân thủ để có thể sản xuất được một video quảng cáo hay, thu hút và tạo được ấn tượng cho người xem.

Cần xoáy vào những ý tưởng lớn mang lại hiệu quả lâu dài

Để có thể thực hiện được những nguyên tắc này, không ít công ty đã phải nghĩ ra nhiều ý tưởng khác nhau nhưng vẫn chưa thành công trong việc ” nhấn mạnh ” thương hiệu, dịch vụ bằng cách nhìn nhận của khách hàng vào công ty của họ.

Video phải hướng đến được mục tiêu là khách hàng

Một video quảng cáo được xem là thành công khi tạo được ấn tượng và gây được chú ý đến người xem. Tạo ra được phản ứng tích cực về cách suy nghĩ về sản phẩm và quyết định có lựa chọn mua sản phẩm và dịch vụ đó.

Ví dụ, trong lĩnh vực bất động sản thì khách hàng tiềm năng của bạn có thể thấy rõ được chi tiết khi xem quảng cáo TVC 3D, như vậy sẽ tạo được cho họ sự thiện cảm ngay cái nhìn đầu tiên.

4 Điều cần lưu ý khi làm video quảng cáo
Ảnh: Oxygen.vn

Biết tận dụng lợi thế của các phương tiện truyền thông trong việc phát triển thương hiệu

Một ý tưởng độc đáo và sáng tạo luôn phải gắn liền được với một thương hiệu nào đó để làm nền tảng cho sự phát triển. Hay nói một cách khác thì ý tưởng sáng tạo sẽ phát huy được với mọi hình thức truyền thông. Với việc lên ý tưởng và thiết kế các video quảng cáo, các bạn nên tận dụng tối đa những thế mạnh mà mỗi kênh truyền thông mang lại.

Video cần rõ ràng, đơn giản và tạo được điểm nhấn cho thương hiệu

Một video rõ ràng và đơn giản nhưng lại có đầy đủ thông điệp cần truyền tải là video mà khách hàng mong muốn. Và để đánh giá được sự thành công và tính hiệu quả trong video quảng cáo đó thì bạn cần phải tạo được điểm nhấn và sự ấn tượng cho khách hàng.

Hãy lắng nghe những ý kiến của khách hàng thông qua những kênh khảo sát khách hàng mà công ty có. Từ đó sẽ biết được video đó thành công hay thất bại. Đôi lúc chính bạn cũng có thể tự đặt ra cho mình những câu hỏi như suy nghĩ của khách hàng để biết được sản phẩm của mình làm ra có thành công không ?

Theo vividigital.vn

 

Add a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.