Top những quảng cáo ngoài trời sáng tạo “bá đạo” nhất
|Quảng cáo ngoài trời cần phải sáng tạo và độc đáo nếu bạn muốn người đi đường chú ý và ghi nhớ. Dưới đây là những quảng cáo ngoài trời làm được điều này.
Là hình thức quảng cáo ít chữ nhất và thường phải thật ấn tượng. Quảng cáo ngoài trời hiệu quả cần đáp ứng nhiều yếu tố: dễ nhìn, dễ hiểu, dễ ghi nhớ và tạo hiệu ứng đám đông tốt. Nhưng với một bảng quảng cáo treo lơ lửng trên cao và chỉ có trung bình 6 giây để thể hiện tất cả với khách hàng, thì quả thật là không hề dễ dàng.
Chính vì thế mà nhà thiết kế bảng quảng cáo ngoài trời cần phải thật dự sáng tạo để tạo ra những tấm quảng cáo thật sự hiệu quả.
Dưới đây là những thương hiệu đã làm được điều đó. Những bảng quảng cáo này không chi gây ấn tượng bởi sự độc đáo mà còn ở ý tưởng sáng tạo hết sức “bá đạo”. Hãy cùng TQ khám phá ngay nhé.
Đây là quảng cáo được đặt tại tòa nhà Haitong Securities, Thượng Hải. Trông như chiế quạt có sức gió lớn đến mức thổi bay cả các dải kính cửa sổ của tòa nhà đối diện.
Năm 2008, một vài tòa nhà ở Toronto đã xuất hiện các búi tóc màu vàng và nâu kỳ lạ này. Đó là tác phẩm quảng cáo ngoài trời đầy đột phá của thương hiệu Pantene cho sản phẩm chống rụng tóc mới.
Còn đây là một ý tưởng tuyệt vời khác, tạo ra tương tác cao với người tiêu dùng. Quảng cáo độc đáo này từ một thương hiệu cưa máy nổi tiếng. Cả quảng cáo gồm một phiếu giảm giá và một cái cưa với lời mời gọi khách hàng dùng chiếc cưa để lấy phiếu giảm giá to đùng. Và quả thật là đã có một người đàn ông làm theo.
McDonald đã tạo ra một chiếc chuông báo bữa sáng tự động dưới hình dáng một quả trứng tự nở ra khi mặt trời mọc.
Đây cũng là quảng cáo ngoài trời của McDonald với cùng ý tưởng với quả trứng báo giờ ăn sáng trên. Bảng quảng cáo của McDonald có chức năng như một chiếc đồng hồ gợi ý các món ăn trong thực đơn vào những khung giờ trong ngày.
Một thương hiệu soda ở Thái Lan đã dùng những quả bóng trắng tượng trưng cho khí ga của loại soda mới. Người dân đã tỏ vô cùng thích thú khi mỗi tối thứ 6 và thứ 7 đều nhận được những trái bóng trắng “khí ga” phát ra từ chai soda.
Pond’s đã chứng minh khả năng làm sạch bụi bẩn cùa loại sữa rửa mặt mới thông qua hình ảnh một người đàn ông cần mẫn dọn sạch lỗ chân lông.