“Bắt sóng cảm hứng” cùng thiết kế cùng GAM7 Book

Ấn phẩm của GAM7 Book không chỉ dành riêng cho Marketer mà còn là tài liệu tham khảo hữu ích và nguồn cảm hứng thiết kế cho cộng đồng Designer sáng tạo.

Tận dụng tối đa sức mạnh của thiết kế đồ họa, cập nhật xu hướng mới nhất cùng phong cách trình bày độc đáo, trẻ trung, đầy cảm hứng, ấn phẩm của GAM7 Book không chỉ dừng lại là ấn phẩm dành riêng cho Marketer mà còn trở thành tài liệu tham khảo hữu ích và nguồn cảm hứng thiết kế cho cộng đồng Designer trẻ sáng tạo.

“Bắt sóng cảm hứng” cùng thiết kế cùng GAM7 Book

Sự kết hợp giữa sách và tạp chí

Ấn phẩm của GAM7 luôn gây chú ý bởi sự đầu tư ngày một chỉn chu hơn về chất lượng. Đặc biệt, 2 ấn phẩm gần đây nhất là GAM7 No.8 Launching và GAM7 No.9 Content 4.0. Nếu tinh tế, bạn có thể nhận ra đã có sự thay đổi mạnh mẽ về phong cách thiết kế so với các ấn phẩm trước đó.  GAM7 đã kết hợp giữa sách và tạp chí nhằm tối ưu hóa trải nghiệm đọc cho người dùng.

“Bắt sóng cảm hứng” cùng thiết kế cùng GAM7 Book

Lựa chọn giải pháp thiết kế và trình bày layout tối đa chỉ 2 cột, GAM7 đảm bảo các khoảng trống nghỉ mắt hợp lý cho người đọc, cùng với việc chú trọng phân cấp nội dung thông tin rõ ràng, rành mạch. Điều này giúp các bài viết trong sản phẩm in ấn của GAM7 độ thoáng, dễ đọc, dễ nhìn và dễ xem. Bên cạnh đó, việc khéo léo tách riêng và trình bày nổi bật các câu quote với phần giới thiệu tác giả cũng là một trong những yếu tố tạo nên điểm nhấn cho từng trang sách.

“Bắt sóng cảm hứng” cùng thiết kế cùng GAM7 Book

Có thể nói mỗi bài viết trong GAM7 là sự tổng hòa của màu sắc, con chữ và hình khối. Các gam màu được lựa chọn có sự liên quan chặt chẽ với nội dung bài viết, yếu tố graphic được lồng ghép và phân bố hợp lí vừa đảm bảo không ngắt quãng nội dung lại vừa đủ gắn kết và liên quan chặt chẽ với chủ đề. Yếu tố này giúp người đọc có thể hình dung một cách cụ thể và trực quan nhất.

Trang thiết kế mở đầu ở mỗi bài viết chính là “đặc sản” khó quên của GAM7.

“Bắt sóng cảm hứng” cùng thiết kế cùng GAM7 Book

Lấy tuổi trẻ làm nền tảng cho cảm hứng sáng tạo

GAM7 lấy tinh thần năng động và hứng khởi của tuổi trẻ làm nền tảng cho việc lựa chọn hình ảnh minh họa và phong cách thiết kế. GAM7 ưu tiên minh họa vẽ tay làm chủ đạo, mỗi số sở hữu một style minh họa riêng biệt và đồng nhất. Các phong cách thiết kế của series mang hơi hướng hiện đại, trẻ trung, vừa gần gũi, thân quen lại vừa mang tính ứng dụng cao.

“Bắt sóng cảm hứng” cùng thiết kế cùng GAM7 Book

Bên cạnh đó, bằng việc hiểu rõ sức mạnh thiết kế cùng tâm lý “bắt trend” của giới trẻ, các sản phẩm thiết kế được ứng dụng trong các bài viết của GAM7 luôn mang tính cập nhật, liên tục được làm mới đảm bảo rằng GAM7 là nguồn cảm hứng bất tận cho giới Designer.

Designer và Tác giả phối hợp ăn ý

Trước khi bắt tay vào thực hiện mỗi bài viết trong GAM7, team Designer sẽ dành thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng nội dung bài viết nhằm hiểu rõ và nắm chắc tư tưởng của tác giả. Các chi tiết, nội dung và luận điểm cốt lõi mà tác giả muốn thể hiện hay nhấn mạnh là gợi ý quan trọng trong việc lựa chọn phong cách thiết kế.  Sự kết hợp giữa tư duy con chữ của tác giả với tư duy hình ảnh của Designer đã đem đến kết quả là những trang sách hài hòa cả về nội dung lẫn hình thức.

“Bắt sóng cảm hứng” cùng thiết kế cùng GAM7 Book

Điều này được tạo ra nhờ quy trình làm việc chặt chẽ giữa Designer và tác giả. Vừa giúp cho các Designer vừa thỏa sức sáng tạo với hình khối, màu sắc và đường nét, vừa có thể đảm bảo truyền tải chính xác và trọn vẹn nội dung như ý đồ của tác giả.

“Bắt sóng cảm hứng” cùng thiết kế cùng GAM7 Book

Ảnh: RGB

Add a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.