Billboard độc đáo mừng ngày của cha từ Leo Burnett

Marshalls đã dựng lên Billboard độc đáo cao 30 foot ngay trước trung tâm thương mại Flatiron Plaza tại New York và treo những món quà mừng Ngày của Cha.

Ý tưởng cho billboard độc đáo này được đưa ra bởi agency Leo Burnett nhằm giúp thương hiệu Marshalls thu hút người mua sắm vào phút tìm kiếm quà mừng

Ngày của Cha cuối cùng. Billboard độc đáo này là bức tường khổng lồ cao 30 foot được dựng ngay trước cổng trung tâm thương mại Flatiron Plaza tại New York. Trên bức tường là rất nhiều món quà bất ngờ.

Không chỉ là một biển quảng cáo ngoài trời, billboard này còn là một sân chơi nhận quà thú vị thu nhút khán giả. Luật chơi là bất cứ ai tiếp cận bảng quảng cáo và kể về một trò đùa của cha sẽ có cơ hội tự tay chọn một trong những món quà nằm trên biển quảng cáo cho cha của mình nhân ngày của Cha. Sau đó, một nhân viên sẽ hỗ trợ leo lên billboard để mang nó xuống.

Billboard độc đáo mừng ngày của cha từ Leo Burnett Billboard độc đáo mừng ngày của cha từ Leo Burnett Billboard độc đáo mừng ngày của cha từ Leo Burnett Billboard độc đáo mừng ngày của cha từ Leo Burnett

Theo Advertisingvietnam

Add a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.