Digital Marketing bất động sản: Đừng quên thương hiệu chủ đầu tư

Digital Marketing đang được nhiều doanh nghiệp bất động sản rót hàng tỷ đồng vào thực hiện. Tuy nhiên, đa số vẫn chỉ nhắm vào sản phẩm mà quên đi thương hiệu.

Digital Marketing bất động sản lên ngôi

Cùng với sự lên ngôi của xu hướng Digital Marketing, vài năm gần đây nhiều doanh nghiệp bất động sản đã đẩy mạnh tuyển dụng nhân viên Digital Marketing với mức lương khá cao. Không chỉ doanh nghiệp phân phối, mà cả các chủ đầu tư lớn cũng đẩy mạnh tuyển dụng nhân sự mảng này.

Digital Marketing bất động sản: Đừng quên thương hiệu chủ đầu tư
Ảnh: Landsoft

Ngoài ra, những doanh nghiệp bất động sản đều bắt đầu “chịu chi” hơn khi bỏ ra hàng tỷ đổng để khởi chạy những chiến dịch Digital trước và trong khi các đợt mở bán bất động sản.

Chỉ tính riêng những “ông trùm” bất động sản ở khu vực TP.HCM, họ thường chi mạnh cho các “gói” Digital Marketing, từ việc thiết kế website các dự án, thiết kế Landing Page phục vụ chạy quảng cáo trên hầu hết các kênh kỹ thuật số như Google AdWords, Facebook. Con số chi phí này đôi khi vượt móc hàng tỷ đồng cho một dự án.

Digital Marketing bất động sản: Đừng quên thương hiệu chủ đầu tư
Ảnh: 100tin

Cốt lõi là xây dựng thương hiệu

Ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh bất động sản ngày càng được nâng cao, từ xây dựng Fanpages bán hàng, đến ứng dụng công nghệ tương tự Uber. Khách hàng gần như choáng ngợp trước các thông tin về sản phẩm bất động sản.

Digital Marketing bất động sản: Đừng quên thương hiệu chủ đầu tư
Ảnh: Nguyễn Văn Hưng

Ứng dụng Digital Marketing giúp thông tin sản phẩm đến khách hàng một cách nhanh nhất, ấn tượng nhất với chi phí không quá lớn. Tuy nhiên, khách hàng chọn lựa sản phẩm dựa vào nhiều yếu tố, trong đó uy tín và thương hiệu của chủ đầu tư là những yếu tố cốt lõi.

Digital Marketing trong bất động sản cần gắn với thương hiệu của chủ đầu tư, chất lượng của sản phẩm. Để có một kế hoạch Marketing thành công, cần xem xét các yêu tố như “vị trí” thương hiệu của chủ đầu tư ở đâu trên thị trường, đối thủ cạnh tranh là ai? Ưu và nhược điểm sản phẩm? Sau đó lên kế hoạch đào tạo, truyền cảm hứng cho chuyên viên marketing và đội ngũ bán hàng, giúp họ nắm vững kiến thức sản phẩm để tư vấn khách hàng tốt hơn.

Add a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.