Giải Facebook Awards năm 2017: Dấu ấn cảm xúc

Năm nay, danh mục giải thưởng mới của Facebook Awards nhằm ghi dấu những cảm xúc được tạo ra dựa trên phản hồi của người xem – laugh, cry, wow, love và act.

Danh mục giải thưởng mới của giải thưởng tại Facebook Awards để ghi dấn ấn những cảm xúc được tạo ra thông qua những chiến dịch tuyệt vời. Những danh mục này đã xếp hạng những tác phẩm dự thi sáng tạo dựa trên phản hồi của người xem.

Hằng năm, Facebook đều gây ấn tượng với việc các nhà quảng cáo tìm các phương thức mới để sử dụng Facebook và Instagram như nền tảng cho các chiến dịch sáng tạo của họ và năm nay cũng không ngoại lệ.

Năm nay – những chiến dịch lay động lòng người

Bot trên Messenger đã thu hút nhiều sự chú ý. Điều này đặc biệt đúng đối với những bài dự thi từ châu Âu, Trung đông, Mỹ Latinh và Bắc Mỹ – nhiều bài dự thi có số điểm đứng đầu từ các khu vực này đã kết hợp Messenger bots vào các chiến dịch của họ.

Năm nay, một số lượng bài ấn tượng ở danh mục Yêu thích (Love), chiếm tới 49% trên tổng bài dự thi, được gắn thẻ với cảm xúc Yêu Thích. Số bài dự thi từ khu vực Mỹ Latinh tăng 200% so với 2016, phần lớn đến từ Brazil.

Danh mục Trầm Trồ (Wow) đã mang đến những sáng kiến mới. Những bài dự thi trong danh mục Wow thể hiện sự sáng tạo và khả năng mở rộng giới hạn trên Facebook và Instagram.

Những doanh nghiệp nhỏ trở thành ngôi sao của các giải thưởng, 6 trong số 23 bài dự thi lọt vào vòng tuyển chọn cuối cùng đến từ các doanh nghiệp nhỏ và 2 trong số đó là dự án phi lợi nhuận.

Gặp gỡ những bậc thầy của cảm xúc

Facebook vui mừng công bố những chiến dịch thắng giải Facebook Awards toàn cầu năm 2017.

Những chiến dịch truyền cảm hứng cho chúng ta hành động.

“Anonymous Friend” bởi J. Walter Th­­­ompson cho Alcoholics Anonymous

“Careculator” bởi R/GA cho jet.com

Những chiến dịch làm cho chúng ta khóc

“Evan” bởi BBDO New York cho Sandy Hook Promise

“IWelcome-Live” bởi DDB&tribal cho Amnesty International

Những chiến dịch khiến chúng ta yêu

“All That We Share” bởi TV 2 Danmark A/S

“We Are Here” bởi Airbnb

Những chiến dịch khiến chúng ta cười

“Facebook Not Live” bởi Barton F Graf cho Tomcat Rodent Control

“Spanish Lessons” bởi Alma DDB cho Netflix

Những chiến dịch khiến chúng ta phải trầm trồ

“#comeonin” bởi DDB cho Sydney Opera House

“InstantDJ” bởi BBDO New York cho Bacardi

Add a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.