Lỗi 404 cũng cần phải “chất”

Nhiều website còn đầu tư thiết kế cho mình một kiểu báo lỗi 404 hoàn toàn khác biệt và độc đáo. Điều này gây thích thú cho nhiều người dùng.

Lỗi 404 Error (page not found) là một lỗi mà người dùng rất hay gặp phải khi họ truy cập một nội dung sai địa chỉ hay trang đã được chuyển sang nơi khác. Nhiều website còn đầu tư thiết kế cho mình một kiểu báo lỗi 404 hoàn toàn khác biệt và độc đáo. Điều này gây thích thú cho nhiều người dùng khi truy cập mà web lỗi.

Lỗi 404 Error (page not found) là một lỗi mà người dùng rất hay gặp phải khi họ truy cập một nội dung sai địa chỉ hay trang đã được chuyển sang khu vực khác. Thay vì làm khách hàng bực mình và rời đi, nhiều doanh nghiệp đã nghĩ ra cách để giúp khách hàng không khó chịu, mà thậm chí còn có thiện cảm với thương hiệu. Đó là việc đầu tư thiết kế những trang thông báo lỗi 404 có một không hai. Những thiết kế sáng tạo dưới đây có thể sẽ giúp bạn có cảm hứng cho cách giữ chân họ ở lại với trang web của mình lâu hơn đấy. Hãy cùng TQ khám phá nhé.

Lỗi 404 cũng cần phải “chất” Lỗi 404 cũng cần phải “chất” Lỗi 404 cũng cần phải “chất” Lỗi 404 cũng cần phải “chất” Lỗi 404 cũng cần phải “chất” Lỗi 404 cũng cần phải “chất”

Add a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.