Marketer cập nhật Social Media như thế nào?

Social Media liên tục thay đổi theo công nghệ, thói quen người dùng và xu hướng thế giới. Vậy các nhà làm social media cập nhật những thay đổi này thế nào?

Nắm bắt những thay đổi của social media là cách giúp những người làm marketing tăng thêm lợi thế cạnh tranh. Tuy nhiên, thế giới social media thì thay đổi từng ngày, làm thế nào để người làm marketing có thể cập nhật kịp thời những thay đổi này đây? Dưới đây là gợi ý của TQ về những kênh có thể hỗ trợ thông tin cho marketer.

Theo dõi trang Social Media Examiner

Marketer cập nhật Social Media như thế nào?

Social Media Examiner là trang thông tin chia sẻ những bài viết, hướng dẫn hữu ích về tất cả những kỹ năng cần thiết để bạn quản lý social media. Dakota Shane – đồng sáng lập Arctiphi cho biết, anh đều tìm đến social media examiner khi cần tìm các bài hướng dẫn lập chiến lược, hay sử dụng công cụ nào đó của mạng xã hội.

Theo dõi trang Social Media Today

Social Media Today là kênh mà nhiều marketing chưa có kinh nghiệm quản lý social media vào cập nhật thông tin mỗi ngày. Trang này chứa những chỉ dẫn cụ thể, cập nhật tin tức mới về lĩnh vực nhanh chóng.

Marketer cập nhật Social Media như thế nào?

Cài đặt Google Alerts cho platform thường dùng

Google Alerts là công cụ hiệu quả mang đến những thông tin mới nhất từ các trang mạng xã hội thường dùng. Nhiều người cài đặt Google Alerts để platform này tự động cập nhật thông báo, vẫn có thể cập nhật tin tức ngay cả khi bạn không có thời gian đọc báo.

Marketer cập nhật Social Media như thế nào?

Theo dõi tài khoản chính của platform thường dùng

Đây là một trong những cách cập nhật thông tin mới nhất của social media hiệu quả. Những người thường hoạt động tập trung chỉ với một hoặc hai platform mạng xã hội nhất định, như doanh nhân, marketer,… thường rất thích hợp với các này.

Marketer cập nhật Social Media như thế nào?

Theo dõi Twitter của các chuyên gia về social media

Tuy đây không phải là cách nhanh nhất để cập nhật thông tin thị trường social media, nhưng đây là một trong những kênh giúp bạn biết được những thay đổi, những thông tin đáng giá và có được sơ bộ đánh giá của chuyên gia về những thông tin, thay đổi này.

Ảnh: Sưu tầm

Add a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.