Những sai lầm tai hại trong thiết kế logo

Hình khối trong thiết kế logo mang tính gợi ý và tạo sự liên tưởng rất lớn, nhưng nếu khách hàng hiểu sai thì sẽ rất tai hại cho doanh nghiệp.

A-Style

A-Style là hãng thời trang cung cấp các sản phẩm quần áo, T-shirt, các loại áo phông, mũ bảo hiểm và phụ kiện. Hai màu vàng đen tương phản tạo chất cho logo. Nhà thiết kế sử dụng chũ A cách điệu với việc kéo rộng chân và thêm 2 hình tròn. Tuy nhiên ai cũng có thể hình dung tư thế truyền thống của chuyện phòng the với 1 nam, 1 nữ

Những sai lầm tai hại trong thiết kế logo
Ảnh: The PopJar

OGC

OGC là tên viết tắt của Office for General Counsel (Văn phòng thương mại Mỹ). 3 chữ cái được đồ họa chữ với việc cho chúng để sát vào nhau một cách đơn giản nhất. Tuy nhiên nếu xoay logo theo chiều dọc thì hiện ra 1 anh chàng đang sử dụng ngón nghề hand-job một cách điệu nghệ

Những sai lầm tai hại trong thiết kế logo
Ảnh: marketingbox

Mont-Sat

Công ty sản xuất ăngten Mont-Sat của Ba Lan quên mất rằng hình ảnh của ăng ten chảo với đầu thu của ăng ten giống một anh chàng đang tồng ngồng giữa đường.

Những sai lầm tai hại trong thiết kế logo
Ảnh: Nnm.me

Pepsi

Một khách hàng đã phát biểu rằng khi nhìn vào logo của Pepsi (được cho là tốn rất nhiều công sức thiết kế), anh ta chỉ thấy nó trông như một gã béo ú ục ịch.

Những sai lầm tai hại trong thiết kế logo
Ảnh: VMir.Su

LOCUM

Công ty LOCUM của Thụy Điển có chữ O được đồ họa thành hình trái tim. Cụm từ I Love Cum có nghĩa khá bậy: tôi thích quan hệ bằng mồm.

Ảnh: linustechtips.com

Dưới đây là một số những Logo gây “liên tưởng” tai hại khác:

Những sai lầm tai hại trong thiết kế logo
Ảnh: VMir.Su
Những sai lầm tai hại trong thiết kế logo
Ảnh: Dailyhunt

ST

Add a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.