Sổ tay công nghệ mới dành riêng cho người làm sáng tạo

Trong thời đại công nghệ như hiện nay, người ta vẫn phải công nhận rằng không có công cụ note nào hoàn hảo như sổ tay. Vì thế mà sổ tay Approach ra đời.

Trong thời đại công nghệ như hiện nay, người ta vẫn phải công nhận rằng không có công cụ note nào hoàn hảo như sổ tay. Vì thế mà thay vì cố gắng đưa ra những sản phẩm công nghệ nhằm thay thế vai trò ghi chú của sổ tay, nhà sản xuất đã tạo ra một sản phẩm sổ tay tích hợp công nghệ thông minh.

Sổ tay công nghệ mới dành riêng cho người làm sáng tạo

Rất nhiều nhà thiết kế, người làm công việc sáng tạo đã cho biết rằng họ vẫn giữ thói quen ghi chú mọi thứ trong một quyển sổ tay. Những tưởng rằng ngày nay, khi mà chúng ta có rất nhiều sản phẩm công nghệ hữu ích cho việc ghi chú thì sổ tay sẽ không còn “đất dụng võ” nữa. Nhưng thực tế lại không như thế.

Không nói đến những ngành nghề khác, trong lĩnh vực cần sáng tạo, thì việc ghi chú bằng sổ tay giúp bạn có thể nắm bắt ý tưởng một cách nhanh nhật. Đó là ý kiến thống nhất của nhiều chuyên gia lâu năm trong ngành sáng tạo. Nhiều người cho rằng bạn sẽ có khả năng ghi nhớ những thứ bạn viết tay ra tốt hơn nhiều so với việc chụp hình, ghi âm hay ghi chú bằng máy tính, điện thoại.

Sổ tay công nghệ mới dành riêng cho người làm sáng tạo

Thấu hiểu được vai trò của sổ tay trong đời sống hiện đại, sổ tay Approach được tạo ra như một sản phẩm ghi chú hoàn hảo dành cho những nhà sáng tạo. Sổ tay Approach được thiết kế dựa trên rất nhiều phân tích và nghiên cứu nghiêm túc về đối tượng khách hàng của hãng sản xuất.

Sổ tay Approach có kích thước lý tưởng chỉ dùng đúng một loại giấy. Sổ tay được tạo ra bằng sự tích hợp ưu điểm từ máy tính xách tay và ứng dụng ghi chú. Sổ tay Approach có nhiều phiên bản như: Lite, Professional

Sổ tay công nghệ mới dành riêng cho người làm sáng tạo

Sổ tay công nghệ mới dành riêng cho người làm sáng tạo

  • Sổ tay Lite được lược bỏ phần gáy sách, nhằm tránh làm mất không gian và trở ngại quá trình tưu duy của bạn nhất. Bạn có thể tự do sử dụng, ghi chú, phác hoạ trên cả hai trang như một khổ giấy lớn hay một tấm vải duy nhất. Bên cạnh đó thì những trang gấy này cũng có thể xé ra một cách vô cùng dễ dàng.
  • Sổ tay còn có những phiên bản có bìa làm bằng da thú và sợi thun Moleskine-esque có tên là Professional. Phiên bản sổ tay này được thiết kế chuên nghiệp dựa trên máy tính xách tay. Professional có nhiều trang hơn Lite và bố cục trang, khoảng trống, kẻ ngang, lưới, lịch biểu cũng rất khác so với Lite. Có thể nói rằng Professional – phiên bản thứ 2 của sổ tay Approach rất phù hợp với nhu cầu sử dụng chi tiết, tỉ mỉ.

Sổ tay công nghệ mới dành riêng cho người làm sáng tạo

Những nghiên cứu và ứng dụng hàng vi người dùng vào thiết kế khiến Approach trở thành công cụ hoàn hảo pha trộn giựa truyền thống và công nghệ hiện đại. Biến công việc phác thảo, ghi chú nhanh các ý tưởng được thuận tiện hơn. Hãy cùng TQ chiêm ngưỡng sản phẩm note thông minh này nhé.

Sổ tay công nghệ mới dành riêng cho người làm sáng tạo Sổ tay công nghệ mới dành riêng cho người làm sáng tạo Sổ tay công nghệ mới dành riêng cho người làm sáng tạoSổ tay công nghệ mới dành riêng cho người làm sáng tạo

Add a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.