Volvo “gọi thần Thor” để bật sáng bảng quảng cáo ngoài trời

Nhãn hiệu Volvo ở Thái Lan đã sử dụng hình ảnh liên tưởng đến thần Thor – vị thần của sức mạnh vào trong chiến dịch quảng cáo mới nhất cho chiếc xe của họ.

Volvo Car Thái Lan và GreybJ United muốn tạo ra một chiến dịch để cho thấy cách xe điện tạo ra năng lượng trong khi không để lại khí thải. Hsử dụng bảng quảng cáo ngoài trời làm trung tâm chủ đề cho chiến dịch truyền thông của mình. Kết hợp với đó là ý tưởng cực kỳ sáng tạo khi gắn với hình ảnh có tính liên tưởng cao đến vị thần của sắm xét, mưa bão và sức mạnh – Thor.

Volvo “gọi thần Thor” để bật sáng bảng quảng cáo ngoài trời

Để tạo ra tác phẩm quảng cáo độc đáo này, đội thi công Macco Group đã gắn các thanh thu lôi vào billboard nhằm thu hút được “sự chú ý của thần Thor” trong mùa bão của Thái Lan. Khi sét đánh trúng cây thu lôi, nó sẽ kích hoạt nguồn điện của bảng quảng cáo để sáng đèn, một máy quay phim được đặt để quay lại cảnh tượng đó.

Nghe thì có vẻ khá đơn giản, nhưng để thực hiện được chủ đích của kịch bản, nhãn hàng phải đầu tư nhiều tâm sức “cầu mưa”. Ngoài ra, chiến dịch này đã sử dụng dữ liệu khí tượng để làm việc khi cơn bão có khả năng xảy ra và khi nội dung được ghi lại, các video được hiển thị trên trang Facebook của Volvo.

Cơn bão xảy ra vào cuối tháng 9 năm ngoái, kể từ đó chiến dịch quảng cáo này đã lan truyền mạnh mẽ trên các mạng xã hội và trên các bản tin tức tại Thái Lan. Theo như GreynJ United, chiến dịch đã làm tăng số lượng người chạy thử xe gấp 10 lần và con số đặt hàng đã tăng lên gấp 3 lần so với các chiến dịch khác của Volvo Thái Lan.

Theo BrandsVietNam

Add a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.