5 mẹo để quảng cáo trên Instagram hút triệu view

Instagram là mạng xã hội hàng đầu. Chạy chiến dịch quảng cáo trên Instagram rất cần thiết với doanh nghiệp. Làm sao để quảng cáo hiệu quả trên Instagram?

Ngày nay, các thương hiệu lớn trên thế giới sử dụng Instagram như một kênh thu hút khách hàng, xây dựng câu chuyện thương hiệu và đưa ra các sản phẩm mới. Vậy làm thế nào để tối ưu hóa các quảng cáo trên kênh tiếp thị mạng xã hội đầy tiềm năng này? Hãy cùng TQ bất mí 5 mẹo hữu ích dưới đây nhé.

Chọn câu văn ngắn

Nền tảng trên Instagram là hình ảnh, vì thế thay vì chọn những câu dài, bạn hãy tập trung vào hình ảnh và để phần lời ngắn nhất có thể. Ngoài ra, khi dùng văn bản thì bạn cần phải trình bày nó thật dễ đọc và bắt mắt. Các chuyên gia nói rằng nội dung quảng cáo trên Instagram lý tưởng nhất là từ 3 – 7 từ.

5 mẹo để quảng cáo trên Instagram hút triệu view

Sử dụng hình ảnh chất lượng

Hình ảnh chính là điểm mạnh nhất trên Instagram. Vì thế hãy chú ý sử dụng những hình ảnh liên quan đến bạn (dù là hình đại diện hay hình post) thật rõ nét và chất lượng cao.

5 mẹo để quảng cáo trên Instagram hút triệu view

Giới thiệu một câu chuyện

Câu chuyện thương hiệu hiện vẫn là “từ khóa” quan trọng của doanh nghiệp. Instagram cũng có thể là một kênh lợi hại để bạn xây dựng câu chuyện cho mình. Instagram có cung cấp tùy chọn quảng cáo carousel – một loạt các hình ảnh theo thứ tự thể hiện câu chuyện mà thương hiệu muốn truyền tải.

Bỏ qua tìm kiếm với Shutterstoxk Custom

Shutterstoxk Custom có thể cung cấp ho bạn bất cứ loại nội dung bằng hình ảnh nào bạn cần. Từ những hình ảnh đầy cảm hứng cho đến những hình minh họa và cả video. Đ6e3 tìm hình trên kho hình ảnh này, bạn cần một chút kiên nhẫn và thủ thuật đấy.

5 mẹo để quảng cáo trên Instagram hút triệu view

Sử dụng video và âm thanh

Trong thế giới tiếp thị giai đoạn gần đây, video và âm thanh ngày càng chứng tỏ nhiều lợi thế so với các loại hình nội dung khác, đặc biệt là trên mạng xã hội. Bởi xu hướng “lười đọc” của người dùng và thuật toán ưu tiên video của Facebook, Instagram. Đối với Instagram, video của bạn có thể dài tới 1 phút, với khoảng thời gian này bạn hoàn toàn có thể thoải mái truyền đạt thông điệp của mình về thương hiệu hay sản phẩm.

Dĩ nhiên, sản xuất video tiêu hao nhiều thời gian so với loại hình nội dung mạng xã hội truyền thống. Thế nhưng lợi ích mang về là sự tương tác của khách hàng với doanh nghiệp. Sự tương tác này là yếu tố rất quan trọng trong chuỗi hoạt động để biến “công chúng” thành “khách hàng” của thương hiệu.

Ảnh: Sưu tầm

Add a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.