Category: Kinh doanh – Tiếp thị
Kinh doanh - Tiếp thị
Marketing dựa trên cảm xúc của con người là phương pháp mà rất nhiều nhà marketing áp dụng vào chiến lược của mình và nó luôn tỏ ra
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Tính dân tộc của một thương hiệu không chỉ là để lôi kéo khách hàng, mà còn là “quyền lực mềm”, giúp thương hiệu đạt được tiếng tăm
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Kho “dữ liệu lớn” từ kỹ thuật số mang lại nhiều lợi ích cho các nhà tiếp thị trong việc nhắm đúng đối tượng mục tiêu, ROI, cũng
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Nhà tiếp thị Việt Nam chỉ giành 13% chi phí cho các phương tiện truyền thông số. Cho thấy nhà tiếp thị Việt vẫn chưa đánh giá được
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Mục đích chính khi tiếp thị dùng người ảnh hưởng là tăng cường sự nhận biết về nhãn hiệu và tiếp cận với những khách hàng mục tiêu
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Thời đại giới công nghệ số làm thay đổi thói quen người dùng và nó đặt nền móng cho sự thay đổi của ngành tiếp thị theo định
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Casper là một thương hiệu nệm ra đời năm 2014, chỉ trong 2 năm đã được định giá 100 triệu USD. Thương hiệu này có những bài học
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Tiếp thị “cá nhân hoá” không phải là tạo ra một chiến dịch chỉ xoay quanh một khách hàng, mà dùng các dữ liệu để mỗi thông điệp
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Đã có khái niệm về 3R trong marketing, nhưng sau này Mars lại thêm vào đó chữ R thứ tư là “risk” (rủi ro). Thế nhưng tôi biết
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Nếu như là một người kinh doanh thường xuyên xuất hiện trên các phương tiện truyền thông xã hội để phát triển thương hiệu, xây dựng cộng đồng,
Read More