Category: Kinh doanh – Tiếp thị
Kinh doanh - Tiếp thị
Với mức tăng trưởng lên tới 22%/năm, thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam được đánh giá là hấp dẫn hàng đầu thế giới. Xem thêm:
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
“Đây là thời đại của người tiêu dùng Đông Nam Á”, bà Nguyễn Thị Hồng Nhung – Giám đốc và cố vấn cấp cao Bộ phận Nghiên cứu
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Đầu tháng 4, Pepsi ra mắt một quảng cáo sản phẩm mới lấy bối cảnh từ những cuộc biểu tình chống kỳ thị da đen mang tên Black
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Uber và Grab đang được nhiều người nhắc đến như kẻ “phá bĩnh” ngành taxi truyền thống. Các hãng taxi bị thất thu nghiêm trọng, thu nhập của
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Tiếp thị phải phát minh ra sản phẩm hoàn chỉnh và đẩy chúng đến đứng đầu các vị trí trong phân khúc thị trường. Theo cha đẻ của
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Trong những bài phỏng vấn gần đây, CEO của Facebook và Uber đều chỉ ra cách thông minh để giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm khó
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Theo khảo sát được thực hiện bởi công ty nghiên cứu thị trường Q&ME năm 2016, hai yếu tố hàng đầu thúc đẩy mua sắm online tại Việt
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Tâm lý học có thể được khai thác trong mọi lĩnh vực, tâm lý sẽ là yếu tố dẫn đến sự thành công trong marketing nếu bạn hiểu
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Mở cửa hội nhập đôi khi thương hiệu Việt phải đối mặt với rủi ro rất lớn. Từ câu chuyện Cầu Tre bị thu mua, thương hiệu Việt
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Trong sự kiện ra mắt GrabShare, không chỉ tối ưu bản sắc thương hiệu, Grab còn thành công với chiến lược tối ưu nội dung xung quanh ý
Read More