Category: Kinh doanh – Tiếp thị
Kinh doanh - Tiếp thị
Tôi tự hỏi các Giám đốc truyền thông của một doanh nghiệp thì cần biết gì về Digital Marketing, và dưới đây là một số điểm chính tôi
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Thời đại công nghệ số tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp phát triển thương hiệu của mình, nhưng thương hiệu cũng phải phái đối mặt với nhiều mối nguy. Gần
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Coi dịch vụ khách hàng là một cách tiếp thị mới là cách ngắn nhất đưa khách hàng quay trở lại với công ty và khiến họ giới
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Marketing truyền miệng (WOMM) là một hình thức Marketing không mới, nhưng vẫn là một trong những công cụ marketing hiệu quả nhất. Bản chất Marketing truyền miệng (WOMM) Có thể
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Marketing trên nỗi sợ hãi của khách hàng tác động nhiều đến cảm giác bất an của con người. Marketing trên nỗi sợ đang là một công cụ
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
“Social Proof” có thể hiểu là tâm lý đám đông, nếu được tận dụng một cách hữu hiệu vào marketing, doanh nghiệp có thể thu hút lượng một lớn
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Trong thời đại số hoá, marketing cũng không thể nào “quê mùa” như trước. Sau đây 5 nguyên tắc của marketing hiện đại mà doanh nghiệp của bạn cần
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Mỗi màu sắc sản phẩm đều chứa một thông điệp riêng, nó tác động trực tiếp đến cảm xúc và khả năng ghi nhớ, nhận diện sản phẩm thương hiệu của khách
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Màu sắc chính là thông điệp đầu tiên của sản phẩm hướng đến người tiêu dùng và người tiêu dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Đôi khi tiếp thị theo kiểu “chảnh” có thể mang lại hiệu quả tiếp thị cao. Tuy nhiên đây là cách tiếp thị cần chiến lược bài bản
Read More