Category: KIẾN THỨC  
			 
			
				
								
					Tiếp thị kỹ thuật số				
							 
				
			
			Theo thống kê của Facebook, mỗi ngày, khoảng 1,6 tỉ người dùng Facebook đã click vào nút “like” (thích) hơn 4,6 tỉ lần bất kể những biểu tượng cảm xúc		
		Read More  
				
								
					Thủ thuật - Tiện ích				
							 
				
			
			Tạo cho doanh nghiệp của bạn một website với những công cụ vô cùng đơn giản. Việc tạo nên một website cho các doanh nghiệp online là thực		
		Read More  
				
								
					Kiến thức thương hiệu				
							 
				
			
			Người làm marketing cần học về tầm quan trọng của di sản thương hiệu. Những thương hiệu quên nguồn gốc của mình là bài học đắt giá cho chúng ta.		
		Read More  
				
								
					Tiếp thị kỹ thuật số				
							 
				
			
			Influencer Marketing đang trở thành xu hướng năm 2017 tại Việt Nam với dự báo có đến 48% công ty gia tăng ngân sách cho hoạt động có		
		Read More  
				
								
					Kinh doanh - Tiếp thị				
							 
				
			
			Tôi tự hỏi các Giám đốc truyền thông của một doanh nghiệp thì cần biết gì về Digital Marketing, và dưới đây là một số điểm chính tôi		
		Read More  
				
								
					Kinh doanh - Tiếp thị				
							 
				
			
			Thời đại công nghệ số tạo điều kiện tốt nhất cho doanh nghiệp phát triển thương hiệu của mình, nhưng thương hiệu cũng phải phái đối mặt với nhiều mối nguy. Gần		
		Read More  
				
								
					Tiếp thị kỹ thuật số				
							 
				
			
			Theo tổ chức quảng cáo IAB và PwC, quảng cáo kỹ thuật số đã thu được 72,5 tỷ USD doanh thu trong năm 2016, tăng 22% so với		
		Read More  
				
								
					Kiến thức website				
							 
				
			
			Phía sau “chợ” Amazon là một đội quân đường dẫn liên kết (affliate link). Đây là trụ cột  trong cách thức thu hút truy cập và đẩy doanh		
		Read More  
				
								
					Thiết kế quảng cáo				
							 
				
			
			Bằng cách sử dụng những công nghệ mới và các phương pháp tiếp cận đầy sáng tạo, 7 quảng cáo ngoài trời tương tác dưới đây đã lấy		
		Read More  
				
								
					Chăm sóc khách hàng				
							 
				
			
			Làm cách nào để giảm thiểu tác hại của những khách hàng đang giận dữ? Tyler Douglas đã chia sẻ những cách giúp doanh nghiệp học từ những		
		Read More