Category: KIẾN THỨC
			
			
				
								
					Kinh doanh - Tiếp thị				
							
				
			
			Trong thời đại số hoá, marketing cũng không thể nào “quê mùa” như trước. Sau đây 5 nguyên tắc của marketing hiện đại mà doanh nghiệp của bạn cần		
		Read More
	
				
								
					Tiếp thị kỹ thuật số				
							
				
			
			Người viết nội dung Email Marketing hiệu quả cũng như một nhà truyền giáo xuất sắc. Sự đồng nhất giữa 2 công việc đó là gì? Bậc thầy		
		Read More
	
				
								
					Tiếp thị kỹ thuật số				
							
				
			
			Làm sao để dẫn đến khách hàng đến hành động mà bạn mong muốn bằng SMS ? Dưới đây là 5 nguyên tắc không thể thay đổi trong		
		Read More
	
				
								
					Kinh doanh - Tiếp thị				
							
				
			
			Mỗi màu sắc sản phẩm đều chứa một thông điệp riêng, nó tác động trực tiếp đến cảm xúc và khả năng ghi nhớ, nhận diện sản phẩm thương hiệu của khách		
		Read More
	
				
								
					Kinh doanh - Tiếp thị				
							
				
			
			Màu sắc chính là thông điệp đầu tiên của sản phẩm hướng đến người tiêu dùng và người tiêu dùng cũng sẽ cảm nhận được điều này ngay		
		Read More
	
				
								
					Tiếp thị kỹ thuật số				
							
				
			
			Làm sao tạo ra tiếng nổ lớn giữa đám nội dung mời mọc trên Facebook? Hình ảnh biết kể chuyện (Visual storytelling) chính là chìa khóa vàng cho		
		Read More
	
				
								
					Kinh doanh - Tiếp thị				
							
				
			
			Đôi khi tiếp thị theo kiểu “chảnh” có thể mang lại hiệu quả tiếp thị cao. Tuy nhiên đây là cách tiếp thị cần chiến lược bài bản		
		Read More
	
				
								
					Thiết kế quảng cáo				
							
				
			
			Giữa vô vàn biển quảng cáo thì làm thế nào để có một tấm biển ấn tượng, nổi bật, thu hút được sự chú ý của khách hàng?		
		Read More
	
				
								
					Kinh doanh - Tiếp thị				
							
				
			
			Kết nối kinh doanh (networking) là một công cụ truyền thông hữu hiệu, trong đó hiệu quả nhất là phương thức tiếp thị truyền miệng. Kết nối kinh		
		Read More
	
				
								
					Kinh doanh - Tiếp thị				
							
				
			
			Theo Nir Eyal, để thắng trong cạnh tranh, doanh nghiệp phải có chiến lược phát triển ra sản phẩm có khả năng thu hút khách hàng và tạo		
		Read More