Lợi thế của video quảng cáo

Hiện nay, video quảng cáo là hình thức marketing đang được ưa chuộng và yêu thích nhất bởi tính hiệu quả của nó mang lại. Vậy video quảng cáo có lợi thế gì?

Quảng cáo bằng hình ảnh như ” sản xuất phim, làm phim doanh nghiệp …” đang là một xu hướng của nhiều người, doanh nghiệp, cá nhân và nó đều rất được chú trọng. Làm video quảng cáo là hình thức marketing bằng hình ảnh, vì thế ưu thế hàng đầu của nó là có thể quảng bá hình ảnh thương hiệu của sản phẩm và chi tiết cụ thể và công ty, doanh nghiệp của mình.

Làm video quảng cáo là thuật ngữ chung bao gồm trong đó có các thể loại làm phim ngắn hay, TVC quảng cáo… Căn cứ vào nội dung và mục đích sản phẩm, thương hiệu mà bạn muốn hướng đến cho khách hàng một cách phù hợp nhất.

Lợi thế của video quảng cáo
Ảnh: clipcentric.com

Với sự phát triển mạnh mẽ của phương tiện truyền thông đại chúng, đặc biệt là truyền hình và truyền hình Internet thì khả năng tác động của video giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp, công ty sẽ tiếp cận với khách hàng hiệu quả hơn.

Một video giới thiệu sản phẩm hiệu quả, có sức lan truyền rộng rãi sẽ tạo được ấn tượng cho nhiều người xem. Từ đó, lượng khách hàng và doanh thu của bạn chắc chắn sẽ tăng lên.

Những ưu thế của video quảng cáo:

– Quảng cáo truyền tải một cách toàn diện đến khách hàng. Thông qua hình ảnh và âm thanh, khách hàng có thể hiểu rõ hơn về nội dung thông điệp.
– Thu hút được sự quan tâm của khách hàng về sản phẩm của mình. Thông thường  những sản phẩm đa phương tiện luôn được quan tâm hơn bởi sự tiện lợi (có thể vừa nghe, vừa xem hoặc 1 trong 2), và bị thu hút bởi “vẻ đẹp”.
Lợi thế của video quảng cáo
Ảnh: Tech Media Marketing
– Quảng cáo nhanh, có độ phủ rộng rộng khắp. Chỉ tính riêng trên YouTube, tốc độ lan truyền của những video có thể làm người dùng “chóng mặt”. Ngoài ra vẫn còn những kênh truyền thông khác có chức năng chia sẻ video dễ dàng như FaceBook.
– Tiết kiệm nhiều chi phí và có thể kiếm được tiền qua việc xây dựng các đoạn phim quảng cáo độc đáo. Ngày nay, chỉ với chi phí nhỏ, cá nhân cũng như doanh nghiệp hoàn toàn có thể tạo ra video quảng cáo và chia sẻ lên các phương tiện truyền thông dễ dàng.
– Ảnh hưởng mạnh mẽ đến tập tính mua hàng của khách hàng, góp phần đẩy mạnh doanh số. Theo nhận định của các chuyên gia, gần 60% khách quyết định mua sản phẩm khi xem video quảng cáo của sản phẩm.

 

Add a Comment

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.