Category: KIẾN THỨC
Tiếp thị kỹ thuật số
Sự lên ngôi của smartphone cùng những công nghệ hiện đại giúp doanh nghiệp có nhiều giải pháp hữu hiệu để tiếp thị người dùng. Ông Marco Rigon
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Khi hiểu được các động cơ (động lực) cảm xúc khiến cho mọi người quyết định mua hàng, chắc chắn sẽ có thêm nhiều khách hàng hăm hở
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Marketing bằng cảm xúc đôi khi không phải chất lượng sản phẩm mà chính là những lời chào hàng có cảm xúc đã khiến người tiêu dùng quyết
Read More
Kiến thức thương hiệu
Nhượng quyền thương hiệu (franchise) không phải là một khái niệm xa lạ. Đã có nhiều thương hiệu nước ngoài và Việt Nam thành công trong việc nhượng
Read More
Chăm sóc khách hàng
Nếu bạn mở rộng khái niệm dịch vụ bao gồm việc thoả mãn các nhu cầu ít phổ biến hơn, bạn sẽ không lâm vào thế bí vì
Read More
Tiếp thị kỹ thuật số
Đo lường hiệu quả sẽ làm cho hoạt động marketing mang tính khoa học hơn là một sự phỏng đoán mơ hồ, hãy tập làm quen với 10
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Để đo lường hiệu quả chiến dịch marketing, doanh nghiệp cần có những chiến lược phù hợp. Chiến lược đo lường hiệu quả Marketing quan trọng như Marketing.
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Marketing giúp bán hàng trong tương lai. Vì thế, khi bạn đang triển khai một kế hoạch Marketing, hãy chú ý 3 vấn đề thường gặp sau đây:
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Trong chiến lược Marketing, trẻ em chính là khách hàng tiềm năng trong tương lai. Nhận thức của trẻ em hôm nay quyết định lựa chọn trong tương
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Ngày nay, thị trường trẻ bao gồm trẻ nhỏ (6-9 tuổi), trẻ mới lớn (10-13 tuổi), teen (14-18 tuổi). Nhưng, những người tiêu dùng trẻ tuổi này thường phức
Read More