Category: KIẾN THỨC
Kiến thức thương hiệu
Dù muốn hay không, chân dung lãnh đạo doanh nghiệp vẫn được công chúng liên tưởng đến doanh nghiệp, đó là logic tự nhiên. Nếu biết cách xây
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới 2017 (WEF 2017), những nhà lãnh đạo các nền kinh tế toàn cầu đã thảo luận sâu về vấn đề được
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
“Suy nghĩ như những người đi trước” là một trong những bí quyết để vận hành doanh nghiệp thành công trong thời đại ngày nay. “Những người thời ông
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Nhiều chuyên gia lo ngại rằng liệu thương hiệu Việt có thể đứng vững không, khi Việt Nam sẽ sớm là thị trường tiềm năng cho các thương
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Nếu nhà tiếp thị không biết những gì dễ gây hiểu lầm trong thông điệp tiếp thị, những thông điệp đó có thể được nhìn nhận như một
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Ngày nay, nhiều doanh nghiệp xem việc giữ chân khách hàng trở thành một chiến lược chủ lực, phản ánh tầm nhìn dài hạn và hoạch định chiến
Read More
Kiến thức thương hiệu
Không ít doanh nghiệp không đầu tư cho tên thương hiệu. Vì vậy có khi chính cái tên đã “trói tay” doanh nghiệp, làm cho nó không thể
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Kinh doanh cũng giống như chơi golf. Một golf thủ giỏi cần có gậy golf tốt và chơi trong câu lạc bộ chuyên nghiệp. Nhà lãnh đạo thành
Read More
Tiếp thị kỹ thuật số
Năm 2017, thương mại điện tử xuyên biên giới sẽ trở thành xu hướng kinh doanh trực tuyến mạnh mẽ. Tuy nhiên, bên cạnh tiềm năng là những thách
Read More
Kiến thức thương hiệu
Người tiêu dùng muốn mình gắn bó với các thương hiệu mang lại giá trị đúng đắn khi đề cập đến các vấn đề xã hội, đây là
Read More