Category: Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng
Nếu bạn mở rộng khái niệm dịch vụ bao gồm việc thoả mãn các nhu cầu ít phổ biến hơn, bạn sẽ không lâm vào thế bí vì
Read More
Chăm sóc khách hàng
Trải nghiệm của khách hàng là kết quả của thực hiện giá trị của nhãn hiệu và cách khách hàng cảm nhận về những giá trị đó qua
Read More
Chăm sóc khách hàng
Lòng trung thành của khách hàng có thể coi là “nhiên liệu” để doanh nghiệp tăng trưởng. Vậy làm cách nào để có thể xây dựng lòng trung
Read More
Chăm sóc khách hàng
Trong tác phẩm “The Wealth of Nations” xuất bản năm 1776, nhà kinh tế học Adam Smith đã nói: “Tiêu dùng là đích đến cuối cùng và là
Read More
Chăm sóc khách hàng
Để mối quan hệ với khách hàng tốt hơn, dẫn đến quyết định mua hàng, ngoài cần khả năng xử lý tình huống, bạn còn nên hiểu những
Read More
Chăm sóc khách hàng
Trong tiếp thị bán hàng, ai hiểu tâm lý khách hàng hơn, người đó thắng. Hiểu tâm lý khách hàng để lựa chọn đặc điểm phù hợp nhất
Read More
Chăm sóc khách hàng
Mạng xã hội trở thành một cơ hội lớn cho các doanh nghiệp trong chiến lược tìm kiếm khách hàng tiềm năng và chăm sóc, giữ chân khách
Read More
Chăm sóc khách hàng
Nhờ vào khoa học phân tích dữ liệu, hiện nay nhiều doanh nghiệp đã có giữ chân khách hàng thường xuyên một cách hiệu quả nhất. Nghiên cứu
Read More
Chăm sóc khách hàng
Tương tác với khách hàng là một phần quan trọng trong chăm sóc khách hàng, có thể giúp doanh nghiệp tăng độ tin cậy thương hiệu, nhưng cũng có
Read More
Chăm sóc khách hàng
Chăm sóc khách hàng không quá mới nhưng thắc mắc về chăm sóc khách hàng là gì, hiện ngành này đang phát triển ra sao? Không phải là
Read More