Category: Tiếp thị kỹ thuật số
Tiếp thị kỹ thuật số
Mạng xã hội là kênh Marketing hiệu quả, nhưng để mang đến hiệu quả đó đòi hỏi nhà tiếp thị phải đầu tư nhiều thời gian và công
Read More
Tiếp thị kỹ thuật số
Mặc dù các báo cáo cho thấy tạo ra nội dung sáng tạo và độc đáo là cách để kết nối với người xem, nhiều doanh nghiệp, người
Read More
Tiếp thị kỹ thuật số
Hiện nay, khái niệm Omni channel (tạm dịch: Tiếp thị đa kênh) có vẻ như đang bị các chủ shop hiểu lầm đơn giản chỉ là bán hàng
Read More
Tiếp thị kỹ thuật số
Instagram và Facebook là 2 kênh tiếp thị được ưa thích bởi tính lan tỏa cao trong khi chi phí bỏ ra thấp. Tuy nhiên, vẫn khó so
Read More
Tiếp thị kỹ thuật số
Marketing trên mạng xã hội giờ đây đã là một thuật ngữ không mới trong kinh doanh. Với chi phí thấp nhưng sức lan tỏa cao, sức mạnh
Read More
Tiếp thị kỹ thuật số
Tỷ lệ chuyển đổi – Conversion Rate (CR) là chỉ số đo việc những khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng thật sự khi họ mua một
Read More
Tiếp thị kỹ thuật số
Hiện nay, video quảng cáo là hình thức marketing đang được ưa chuộng và yêu thích nhất bởi tính hiệu quả của nó mang lại. Vậy video quảng
Read More
Tiếp thị kỹ thuật số
Để có thể phát huy tối đa hiệu quả từ video quảng cáo, sản phẩm cần phải có được tính sáng tạo, độc đáo và sử dụng công nghệ
Read More
Tiếp thị kỹ thuật số
YouTube vừa cho biết từ tháng 11 tới các kênh video phải có tổng lượt xem hơn 10.000 mới được phép đặt quảng cáo nhằm chặn các kênh
Read More
Tiếp thị kỹ thuật số
Với chi phí thấp nhưng hiệu ứng lan tỏa rộng, Video Marketing là công cụ hữu ích trong tiếp thị. Tuy nhiên, không ít doanh nghiệp gặp khó
Read More