Category: Kiến thức thương hiệu
Kiến thức thương hiệu
Truyền thông kỹ thuật số giúp doanh nghiệp xây dựng thương hiệu hiệu quả với chi phí thấp hơn rất nhiều, nhưng không còn kiểm soát được thông
Read More
Kiến thức thương hiệu
Tiếp thị luôn tồn tại 2 mặt, ranh giới giữa tiếp thị tốt và tiếp thị xấu rất mong manh. Nên người làm tiếp thị phải thật thận
Read More
Kiến thức thương hiệu
5 yếu tố này có thể giúp cho các doanh nghiệp tìm ra câu trả lời dễ dàng cho vấn đề đổi tên thương hiệu. Thực tế là có hàng
Read More
Kiến thức thương hiệu
Có thể coi tên thương hiệu là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến khách hàng của doanh nghiệp. Mọi nỗ lực truyền thông hay marketing đều không thể mang
Read More
Kiến thức thương hiệu
Trong một thế giới cạnh tranh, thương hiệu cá nhân càng trở nên quan trọng. Biết vun đắp thương hiệu cá nhân có thể mang đến cho bạn
Read More
Kiến thức thương hiệu
Để có được những thương hiệu đắt giá nhất trên thị trường như Apple, Microsoft đều bắt nguồn từ óc sáng tạo toàn diện đi đôi với tính
Read More
Kiến thức thương hiệu
Thương hiệu đôi khi có thể mang lại những cảm xúc nhất định cho con người – những cảm xúc với mối liên hệ “mỏng manh” với bản
Read More
Kiến thức thương hiệu
Khi chia sẻ đôi dòng suy nghĩ về chuyện xây dựng thương hiệu tại Việt Nam ngày nay và những thách thức trong tương lai, tôi bỗng nhớ
Read More
Kiến thức thương hiệu
Slogan, theo nghĩa tiếng Anh là một cụm từ dễ nhớ, thường được dùng làm khẩu hiệu cho một chính đảng (hoạt động trong lĩnh vực chính trị)
Read More
Chăm sóc khách hàng
Những điều dưới đây sẽ làm sáng tỏ những băn khoăn của bạn. …. Bạn là một người phụ nữ, bạn nhìn thấy một người đàn ông đẹp
Read More