Category: Kiến thức thương hiệu
Kiến thức thương hiệu
Màu sắc là yếu tố đầu tiên đập vào mắt khách hàng khi họ tiếp xúc với thương hiệu, cảm nhận của khách hàng với thương hiệu đã
Read More
Kiến thức thương hiệu
Định vị thương hiệu không phải tạo ra những cái mới mà là tối ưu hóa những gì đã có trong tâm trí của khách hàng, có thể
Read More
Kiến thức thương hiệu
Logo của Android, Apple, Starbucks, Nasa là 4 gương mặt nhận được sự “ưu ái” rất lớn của khách hàng. Cả 4 logo nổi tiếng này đều có những câu chuyện thú vị.
Read More
Kiến thức thương hiệu
Khi càng có nhiều doanh nghiệp phát triển thương hiệu ra nước ngoài, thì một điều quan trọng luôn ghi nhớ là phải hiểu đúng việc đăng ký
Read More
Kiến thức thương hiệu
Khái niệm xây dựng thương hiệu theo ý khách hàng không còn mới. Những website được thiết kế vì khách hàng đã xuất hiện được một thời gian.
Read More
Kiến thức thương hiệu
Dù muốn hay không, chân dung lãnh đạo doanh nghiệp vẫn được công chúng liên tưởng đến doanh nghiệp, đó là logic tự nhiên. Nếu biết cách xây
Read More
Kiến thức thương hiệu
Không ít doanh nghiệp không đầu tư cho tên thương hiệu. Vì vậy có khi chính cái tên đã “trói tay” doanh nghiệp, làm cho nó không thể
Read More
Kiến thức thương hiệu
Người tiêu dùng muốn mình gắn bó với các thương hiệu mang lại giá trị đúng đắn khi đề cập đến các vấn đề xã hội, đây là
Read More
Kiến thức thương hiệu
Nhượng quyền thương hiệu (franchise) không phải là một khái niệm xa lạ. Đã có nhiều thương hiệu nước ngoài và Việt Nam thành công trong việc nhượng
Read More
Kiến thức thương hiệu
Khách hàng mục tiêu (target audience) hay khách hàng “trung tính” (mass audience) sẽ là đối tượng chính mang lại doanh số? Đây là câu hỏi sống còn
Read More