Category: Kinh doanh – Tiếp thị
Kinh doanh - Tiếp thị
“Suy nghĩ như những người đi trước” là một trong những bí quyết để vận hành doanh nghiệp thành công trong thời đại ngày nay. “Những người thời ông
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Nhiều chuyên gia lo ngại rằng liệu thương hiệu Việt có thể đứng vững không, khi Việt Nam sẽ sớm là thị trường tiềm năng cho các thương
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Nếu nhà tiếp thị không biết những gì dễ gây hiểu lầm trong thông điệp tiếp thị, những thông điệp đó có thể được nhìn nhận như một
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Ngày nay, nhiều doanh nghiệp xem việc giữ chân khách hàng trở thành một chiến lược chủ lực, phản ánh tầm nhìn dài hạn và hoạch định chiến
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Kinh doanh cũng giống như chơi golf. Một golf thủ giỏi cần có gậy golf tốt và chơi trong câu lạc bộ chuyên nghiệp. Nhà lãnh đạo thành
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Khi hiểu được các động cơ (động lực) cảm xúc khiến cho mọi người quyết định mua hàng, chắc chắn sẽ có thêm nhiều khách hàng hăm hở
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Marketing bằng cảm xúc đôi khi không phải chất lượng sản phẩm mà chính là những lời chào hàng có cảm xúc đã khiến người tiêu dùng quyết
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Để đo lường hiệu quả chiến dịch marketing, doanh nghiệp cần có những chiến lược phù hợp. Chiến lược đo lường hiệu quả Marketing quan trọng như Marketing.
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Marketing giúp bán hàng trong tương lai. Vì thế, khi bạn đang triển khai một kế hoạch Marketing, hãy chú ý 3 vấn đề thường gặp sau đây:
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Trong chiến lược Marketing, trẻ em chính là khách hàng tiềm năng trong tương lai. Nhận thức của trẻ em hôm nay quyết định lựa chọn trong tương
Read More