Category: Kinh doanh – Tiếp thị
Kinh doanh - Tiếp thị
Ngày nay, thị trường trẻ bao gồm trẻ nhỏ (6-9 tuổi), trẻ mới lớn (10-13 tuổi), teen (14-18 tuổi). Nhưng, những người tiêu dùng trẻ tuổi này thường phức
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
CEO của Facebook và Uber đều chỉ ra cách thông minh để giới thiệu đến khách hàng những sản phẩm khó mô tả chỉ bằng một câu đơn
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Tiếp thị bằng nội dung của người dùng có thể được hiểu là việc người dùng quảng bá cho thương hiệu chứ không phải tự thân thương hiệu
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Uber với mô hình kinh doanh mới của mình đã và đang tăng trưởng thần tốc cũng như khiến ngành dịch vụ taxi lao đao. Tuy nhiên, đi
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Marketing thông qua người ảnh hưởng (Influencer marketing) có thể mang lại những hiệu quả bất ngờ cho nhãn hàng nếu doanh nghiệp biết lựa chọn đúng người và
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Khách hàng tiềm năng là ai? Tìm kiếm khách hàng tiềm năng như thế nào?.. là câu hỏi chung của rất nhiều nhân viên bán hàng. Dưới đây
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Trong nhiều công ty phương pháp làm việc của bộ phận Sales và bộ phận Marketing hoàn toàn trái ngược nhau. Sales thường làm việc theo kiểu “bán
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Để giảm bớt ảnh hưởng từ các biến động trên thị trường, startup cần lập chiến lược marketing bền vững, một trong số đó là tâm lý người
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Quà tặng sự kiện vẫn là câu chuyện đáng bàn của những nhà tiếp thị. Tặng quà như thế nào cho đúng vẫn là câu hỏi khó trả lời.
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Năm 2016 ắt hẳn là một năm đầy hứng thú với mạng xã hội. Các công cụ lọc cao cấp tạo ra bởi các nền tảng mạng xã
Read More