Category: Kinh doanh – Tiếp thị
Kinh doanh - Tiếp thị
Đây chính là vấn đề bạn cần hỏi bản thân và tự tìm cho mình câu trả lời mỗi ngày. Giải pháp cho các vấn đề marketing đều
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Đối với các khởi nghiệp, việc ổn định hoạt động marketing để phát triển là rất quan trọng. Thông thường sẽ trải qua 4 giai đoạn cơ bản.
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Sự trì hoãn không làm giảm hiệu suất làm việc. Trái lại, nó còn có thể giúp tăng sự sáng tạo và cải thiện chất lượng công việc. Adam
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Phân tích SWOT là một công cụ đơn giản nhưng mạnh mẽ sẽ giúp bạn thu thập thông tin bạn cần để đánh giá đúng về doanh nghiệp
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Công chúng thường có xu hướng đặt niềm tin nhiều hơn vào những thương hiệu dám đưa ra cam kết cụ thể. Nhiều thương hiệu đã nỗ lực
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Những bài học marketing kinh điển luôn được nhắc đi nhắc lại không chỉ vì tính hài hước của nó mà còn bởi những ý nghĩa thâm thúy
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Khuyến mãi là hình thức kích cầu khá phổ biến, được dùng để khuyến khích mua hàng. Hiện nay xuất hiện nhiều hình thức “khuyến mãi ảo” tiềm ẩn nhiều rủi ro.
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Theo các doanh nhân thành công, có 3 cách làm marketing có thể khiến danh tiếng của doanh nghiệp bị hủy hoại nhanh chóng, làm tiêu biến cơ
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Các thương hiệu thông minh đang hành động như những người phục vụ giúp cho việc tương tác offline trở nên dễ dàng, hiệu quả và có ý
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới 2017 (WEF 2017), những nhà lãnh đạo các nền kinh tế toàn cầu đã thảo luận sâu về vấn đề được
Read More