Category: KIẾN THỨC
Kiến thức thương hiệu
Typography là một trong những thành tố quan trọng nhất về ngôn ngữ và hình ảnh mà thương hiệu sử dụng để truyền thông trên thị trường. Điều
Read More
Kiến thức thương hiệu
Nhạy bén với nhu cầu thị trường và trào lưu công nghệ thông tin, HANÕI TAILOR đã tiếp cận được một lượng lớn khách hàng thông qua website
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Vào giữa thập niên 70 của thế kỷ trước, quản lý cấp cao của Sony đã làm gì để hãng này từ vô danh đến vang danh trên
Read More
Tiếp thị kỹ thuật số
Thương mại điện tử là điểm yếu của nhiều thương hiệu cao cấp. Phải giải quyết vấn đề này bằng cách tạo ra những trải nghiệm cao cấp một cách trực
Read More
Kiến thức website
Trước khi tiến hành làm một website luôn phải xác định mục tiêu của trang web, đối tượng, nhóm người xem mà bạn hướng đến là điều vô cùng
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Đây chính là vấn đề bạn cần hỏi bản thân và tự tìm cho mình câu trả lời mỗi ngày. Giải pháp cho các vấn đề marketing đều
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Đối với các khởi nghiệp, việc ổn định hoạt động marketing để phát triển là rất quan trọng. Thông thường sẽ trải qua 4 giai đoạn cơ bản.
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Sự trì hoãn không làm giảm hiệu suất làm việc. Trái lại, nó còn có thể giúp tăng sự sáng tạo và cải thiện chất lượng công việc. Adam
Read More
Kiến thức thương hiệu
Chúng ta thường cho rằng mình biết rõ lý do vì sao chọn 1 món hàng, nhưng nghiên cứu cho thấy chúng ta vẫn bị thôi thúc bởi
Read More
Thiết kế quảng cáo
Pepsi lắp màn hình ảo ở trạm xe bus, Toyota làm biển quảng cáo từ bùn và cỏ … là những quảng cáo ngoài trời gây ấn tượng
Read More