Category: Kiến thức thương hiệu
Kiến thức thương hiệu
Từ mùi hương đến âm thanh, từ hình ảnh đến cái bắt tay của nhân viên bán hàng… – 5 giác quan là 5 cánh cổng để thương
Read More
Kiến thức thương hiệu
Trên thực tế, không có cái gọi là một slogan hoàn hảo, chỉ có slogan phù hợp nhất với doanh nghiệp về định hướng kinh doanh và định
Read More
Kiến thức thương hiệu
Logo (biểu trưng) là một yếu tố rất quan trọng, đóng vai trò như “khuôn mặt” của doanh nghiệp, được sử dụng rất nhiều trong quá trình quảng
Read More
Kiến thức thương hiệu
Để có được thành công bền vững như ngày hôm nay, những người đứng đầu Shiseido đã có rất nhiều chiến lược kinh doanh quyết liệt và một
Read More
Kiến thức thương hiệu
Xây dựng thương hiệu vững chắc đòi hỏi sự đầu tư lớn về thời gian. Tuy nhiên, điều quan trọng là không được bỏ qua sức mạnh của
Read More
Kiến thức thương hiệu
Khi bắt đầu kinh doanh sản phẩm và lựa chọn màu sắc hay logo cho mình, người chủ doanh nghiệp cần được tư vấn cẩn thận về tâm
Read More
Kiến thức thương hiệu
Tập đoàn Novaland vừa liên tiếp được vinh danh tại các giải thưởng uy tín: Giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương (Asia Pacific
Read More
Kiến thức thương hiệu
Quản trị thương hiệu hạng sang, hầu hết các nhà quản lý trong ngành công nghiệp này đã nhận ra rằng kinh nghiệm và trải nghiệm là rất
Read More
Kiến thức thương hiệu
Tiềm năng của các doanh nghiệp Việt Nam là rất lớn, thế nhưng thương hiệu Việt cần làm gì để vươn ra toàn cầu vẫn là bài toán đối
Read More
Kiến thức thương hiệu
Sự phổ biến của thương hiệu thành phần là thể hiện một chiến lược mới trong xây dựng thương hiệu của các nhà marketing hiện đại. Ngày nay
Read More