Category: Kiến thức thương hiệu
Kiến thức thương hiệu
Một thương hiệu muốn khác biệt cần có một Big Idea (một ý tưởng lớn) và một công cụ thể hiện hấp dẫn, có thể là slogan, tagline,
Read More
Kiến thức thương hiệu
Một sự khác biệt hoá thành công sẽ làm cho đối thủ cạnh tranh không thể sao chép được. Để thành công bạn phải nghĩ xa hơn lợi
Read More
Kiến thức thương hiệu
Nigel Hollis cho rằng có 3 cấp độ trong nhận thức của người tiêu dùng về một thương hiệu, cũng là 3 cấp độ khác nhau trong ý
Read More
Kiến thức thương hiệu
Thất sủng ở thị trường Nhật nhưng SuperCub lại trở thành vị cứu tinh của cả chi nhánh Honda Mỹ, để sau đó được “hồi sinh” tại Việt Nam.
Read More
Kiến thức thương hiệu
Thương hiệu được coi là một biểu tượng văn hoá khi được thừa nhận và gây ảnh hưởng sâu rộng đối với một thành phần giai cấp nhất
Read More
Kiến thức thương hiệu
Bphone có cách không cần nói số một để trở thành số một. Chúng ta đang nói về chiến lược thương hiệu Runner-up (thương hiệu số 2). Nhưng
Read More
Kiến thức thương hiệu
Sprite xuất hiện, nó đã thay thế cho cả Coca lẫn Pepsi trên thị trường nước uống có ga. Sprite không phải dự bị vì đây là loại
Read More
Kiến thức thương hiệu
Nội hàm của khác biệt thương hiệu không chỉ nằm ở những phương thức triển khai mang tính kỹ thuật mà còn nằm ở cách hiểu và tiếp
Read More
Kiến thức thương hiệu
Đối với hầu hết thương hiệu, logo là yếu tố cốt lõi của hệ thống bản sắc nhận diện. Được dùng trong hệ thống bản sắc nhận diện thương
Read More
Kiến thức thương hiệu
Typography là một trong những thành tố quan trọng nhất về ngôn ngữ và hình ảnh mà thương hiệu sử dụng để truyền thông trên thị trường. Điều
Read More