Category: Kiến thức thương hiệu
Kiến thức thương hiệu
Ngày nay tạo ra Logo Responsive – Logo thích ứng quan trọng trong hầu hết thiết kế biểu tượng thương hiệu bởi logo hiển thị dưới nhiều kích
Read More
Kiến thức thương hiệu
Nhắc đến Trung thu là nói đến lồng đèn. Hãy cùng ngắm chiếc lồng đèn trong “hoá thân” của hình ảnh nhận diện các thương hiệu nổi tiếng
Read More
Kiến thức thương hiệu
Lợi ích lý tính (functional benefits) và lợi ích cảm tính (emotional benefits) là 2 thuộc tính cơ bản nhất của sản phẩm hay dịch vụ đối với
Read More
Kiến thức thương hiệu
Lợi ích lý tính (functional benefits) và lợi ích cảm tính (emotional benefits) là 2 thuộc tính cơ bản nhất của sản phẩm hay dịch vụ đối với
Read More
Kiến thức thương hiệu
Xây dựng chiến lược thương hiệu là một công việc gian nan nhưng bắt buộc của mỗi thương hiệu. Chiến lược thương hiệu tốt sẽ đưa thương hiệu
Read More
Kiến thức thương hiệu
Làm thế nào để kể câu chuyện thương hiệu hấp dẫn được khách hàng, kéo họ về phía thương hiệu luôn là câu hỏi lớn của những nhà
Read More
Kiến thức thương hiệu
Slogan là thông điệp quan trọng nhất mà thương hiệu muốn truyền đạt đến khách hàng. Có nhiều thương hiệu đã thành công khi slogan được cả thế
Read More
Kiến thức thương hiệu
Thương hiệu doanh nghiệp là nền tảng xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp và việc xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp không hề dễ
Read More
Kiến thức thương hiệu
Khi hình thành doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu là quan trọng, bên cạnh đó cũng cần xây dựng thương hiệu cá nhân của người lãnh đạo doanh
Read More
Kiến thức thương hiệu
Câu chuyện thường được lồng vào các thiết kế nhận diện thương hiệu nhằm truyền tải thông điệp của doanh nghiệp đến người tiêu dùng để họ ghi
Read More