Category: KIẾN THỨC
Kiến thức thương hiệu
Thương hiệu doanh nghiệp là nền tảng xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp và việc xây dựng thương hiệu lãnh đạo doanh nghiệp không hề dễ
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Marketing dựa trên cảm xúc của con người là phương pháp mà rất nhiều nhà marketing áp dụng vào chiến lược của mình và nó luôn tỏ ra
Read More
Kiến thức thương hiệu
Khi hình thành doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu là quan trọng, bên cạnh đó cũng cần xây dựng thương hiệu cá nhân của người lãnh đạo doanh
Read More
Thiết kế quảng cáo
Typhography là nghệ thuật sử dụng chữ cái để giúp chữ viết trở nên ấn tượng hơn. Có những điểm cần cân nhắc khi sử dụng typhography trong
Read More
Kiến thức website
Những quy luật vàng trong thiết kế giao diện được đưa ra vào năm 1987 bởi Shneiderman là những nguyên tắc rất hữu ích với những nhà thiết
Read More
Thiết kế quảng cáo
Hiện nay nhiều công ty quảng cáo trực tuyến bắt đầu sử dụng công nghệ ảnh động (cinemagraph). Dùng ảnh động trong quảng cáo đang trở thành xu
Read More
Xu hướng - Công nghệ
Trong nền công nghiệp 4.0 hiện nay, vị thế mỗi quốc gia còn được xác định qua khả năng phát triển công nghệ, ngoài tiềm lực về kinh
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Tính dân tộc của một thương hiệu không chỉ là để lôi kéo khách hàng, mà còn là “quyền lực mềm”, giúp thương hiệu đạt được tiếng tăm
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Kho “dữ liệu lớn” từ kỹ thuật số mang lại nhiều lợi ích cho các nhà tiếp thị trong việc nhắm đúng đối tượng mục tiêu, ROI, cũng
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Nhà tiếp thị Việt Nam chỉ giành 13% chi phí cho các phương tiện truyền thông số. Cho thấy nhà tiếp thị Việt vẫn chưa đánh giá được
Read More