Category: KIẾN THỨC
Kiến thức thương hiệu
5 yếu tố này có thể giúp cho các doanh nghiệp tìm ra câu trả lời dễ dàng cho vấn đề đổi tên thương hiệu. Thực tế là có hàng
Read More
Thủ thuật - Tiện ích
Gmail không chỉ là một trang web, mà còn là một ứng dụng web. Gmail có thể được sử dụng với tần xuất rất nhiều trong công việc như
Read More
Chăm sóc khách hàng
Tương tác với khách hàng là một phần quan trọng trong chăm sóc khách hàng, có thể giúp doanh nghiệp tăng độ tin cậy thương hiệu, nhưng cũng có
Read More
Tiếp thị kỹ thuật số
Để chiến dịch AdWords thành công ngay từ giai đoạn đầu, Google có 4 lời khuyên hữu ích dành cho doanh nghiệp. Hãy xem mình là khách hàng
Read More
Tiếp thị kỹ thuật số
Thương mại di động đang ngày dần trở thành xu hướng và đóng vai trò to lớn vào thị trường thương mại điện tử. Khi công nghệ đang
Read More
Tiếp thị kỹ thuật số
Tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng (CRO) là nhân tố quan trọng trong tiếp thị thương mại điện tử. Tuy nhiên, không ít website
Read More
Tiếp thị kỹ thuật số
Tuy nhiên, để sử dụng Instagram như một kênh tiếp thị hữu ích, tốt nhất bạn nên vạch ra một kế hoạch marketing bằng hình ảnh. Dưới đây
Read More
Kiến thức thương hiệu
Có thể coi tên thương hiệu là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến khách hàng của doanh nghiệp. Mọi nỗ lực truyền thông hay marketing đều không thể mang
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Năm 2016 ắt hẳn là một năm đầy hứng thú với mạng xã hội. Các công cụ lọc cao cấp tạo ra bởi các nền tảng mạng xã
Read More
Kiến thức thương hiệu
Trong một thế giới cạnh tranh, thương hiệu cá nhân càng trở nên quan trọng. Biết vun đắp thương hiệu cá nhân có thể mang đến cho bạn
Read More