Category: KIẾN THỨC
Kiến thức thương hiệu
Lợi ích lý tính (functional benefits) và lợi ích cảm tính (emotional benefits) là 2 thuộc tính cơ bản nhất của sản phẩm hay dịch vụ đối với
Read More
Thiết kế quảng cáo
Trong thiết kế quảng cáo sẽ không đúng khi giới hạn sáng tạo bằng các kiểu bố cục trang. Nhưng dù sao thiết kế quảng cáo vẫn xoay
Read More
Thủ thuật - Tiện ích
Curvature Pen là một tuỳ chọn mới trong bộ công cụ Pen của Photoshop. Vẫn chưa biết công cụ này sẽ xuất hiện trong phiên bản nào của
Read More
Tiếp thị kỹ thuật số
Chặn quảng cáo luôn đe doạ đến các nhà tiếp thị và đơn vị phát hành. Tương lai ngành quảng cáo trực tuyến sẽ ra sao nếu ngay
Read More
Chăm sóc khách hàng
Trong thời đại kỹ thuật số hiện nay, người tiêu dùng trên internet chính là lực lượng khách hàng đầy tiềm năng của mỗi doanh nghiệp. Người tiêu
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Video là một công cụ vô cùng hiệu quả của marketing. Video khiến người mua thích thú và có ấn tượng sâu sắc hơn về sản phẩm. Ngày
Read More
Tiếp thị kỹ thuật số
Marketing và Design là 2 khâu đóng vai trò rất quan trọng trong mỗi chiến dịch quảng cáo. Marketing và Design còn bỗ sung và hỗ trợ lẫn
Read More
Thiết kế quảng cáo
Quảng cáo ngoài trời là hình thức quảng cáo hiệu quả, có thể tiếp cận số đông công chúng. Sau đây là 10 lưu ý giúp bạn tạo
Read More
Kinh doanh - Tiếp thị
Chatbot ra đời mở ra thêm một cách cửa mới cho ngành tiếp thị. Chatbot đang thực sự tạo nên một làn sóng tiếp thị mới cá nhân
Read More
Kiến thức thương hiệu
Xây dựng chiến lược thương hiệu là một công việc gian nan nhưng bắt buộc của mỗi thương hiệu. Chiến lược thương hiệu tốt sẽ đưa thương hiệu
Read More